Trong phim Tình yêu và tham vọng, Nhan Phúc Vinh và Diễm My 9X là cặp đôi diễn viên chính. Họ thủ vai những người yêu nhau, cùng nhau vượt qua gian khó. Tuy nhiên, ngoài đời, nhiều khán giả nhận ra cặp đôi không tương tác trên mạng xã hội, thậm chí trong các sự kiện họ cũng không chụp hình cùng nhau.

Nhan Phúc Vinh và Diễm My trong phim Tình yêu và tham vọng.

Đặc biệt, Nhan Phúc Vinh dù chia sẻ rất nhiều hình ảnh về các bạn diễn trong phim nhưng không hề có sự xuất hiện của Diễm My 9X. Mới đây nhất, tại lễ trao giải VTV Awards vừa qua, Nhan Phúc Vinh chỉ chia sẻ về nữ phụ Lã Thanh Huyền mà không hề nhắc tên Diễm My 9X. Ngược lại, Diễm My 9X cũng không chia sẻ nhiều về Nhan Phúc Vinh trên trang cá nhân.

Điều này sau đó được người trong cuộc giải thích rằng Nhan Phúc Vinh nhận xét như thế cho đúng concept vì trước đó Thanh Sơn đã chia sẻ về Diễm My 9X.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, Diễm My 9X cho hay: "Từ trước đến nay, My và anh Vinh là những đồng nghiệp tốt của nhau. Tôi quý anh ấy, nhưng anh Vinh khác My là anh ấy sống nội tâm, ít nói nên không thường xuyên tương tác với My. Có thể là do tính cách của anh ấy nên mọi người mới hiểu lầm vậy. 

Mỗi người có một tính cách riêng, và tôi luôn trân trọng những khác biệt đó. Không phải vì không tương tác trên mạng xã hội mà ghét nhau".

Cả hai chụp ảnh cùng nhau tại hậu trường phim.

Về phía Nhan Phúc Vinh, anh chia sẻ rằng anh là "gã đàn ông đơn độc của showbiz". Vậy nên, trong mọi ồn ào, nam diễn viên dường như chọn cách im lặng.

Ngoài ra, anh cũng tiết lộ rằng bản thân là người sống nội tâm nên không thích làm mọi chuyện trở nên quá rối bời. Tuy nhiên, không ít lần người hâm mộ thấy anh lên tiếng bệnh vực Diễm My 9X khi cô bị anti -fan quấy nhiễu. Cụ thể, anh từng yêu cầu anti -fan cư xử lịch sử trước những lời nói quá khích dành cho Diễm My 9X.