Sau khi công khai tình cảm với CEO người Singapore Matt Liu, cái tên Hương Giang càng trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Mới đây, hoa hậu chuyển giới tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi lên tiếng đáp trả trước những bình luận chỉ trích mình thích dạy dỗ người khác.

Cụ thể, sau khi góp mặt trong chương trình Chị em chúng mình, trên mạng xuất hiện hàng loạt ý kiến chê trách như “Hương Giang nói gì mà nói nhiều dữ vậy, không biết bao nhiêu tuổi mà lên mặt dạy đời người khác, còn trẻ mà cứ thích tỏ vẻ cao siêu…”.

Hương Giang trong show Chị em chúng mình.

Sau thời gian im lặng, mới đây, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ thẳng thắn trước khán giả truyền hình về vấn đề này. “Em không lên mặt dạy dỗ ai nhé quý vị. Đây chỉ là những quan điểm cá nhân, nếu có thể giúp ích cho bạn thì bạn nghe, không thì bạn nghe quan điểm của những người phụ nữ khác", Hương Giang cho biết.

Đồng thời, cô giải thích: “Tại sao em nói như vậy? Bởi vì em thấy là chúng ta là phụ nữ dám lên tiếng. Như clip chia sẻ về gu đàn ông, mọi người share quá trời và cũng ủng hộ, còn bình luận rằng không nghĩ Hương giang dám nói như vậy. Nhưng thực sự là theo Giang một phần là vui một phần cũng là thật. Việc phụ nữ hiện đại yêu cầu người đàn ông tương lai của mình có nhiều đặc điểm tốt là điều dễ hiểu. Nhưng nhiều khi họ ngại không dám chia sẻ, không dám lên tiếng vì họ sợ bị chê thực dụng, ham tiền".

Trước những chia sẻ của Hương Giang, NSND Lê Khanh cũng bày tỏ quan điểm bản thân: "Đối với chúng tôi, chúng tôi cũng hồi hộp chờ đợi từng ý kiến, phản hồi vì chúng tôi quan tâm, kì vọng vào chương trình. Chúng tôi không phải những người hoàn hảo, ngay từ đầu không dám dạy dỗ ai, đó là điều khẳng định".

Còn Hari Won đính chính: "Nơi đây là nơi phụ nữ lên tiếng nhưng mà chúng em không phải đại diện cho phụ nữ để nói. Đây chỉ là quan điểm của mỗi người mà thôi".

Những chia sẻ chân thành của dàn nghệ sĩ trong tập mới của Chị em chúng mình đã nhận được nhiều ý kiến đồng tình của khán giả. “Cá nhân mình thấy Hương Giang nói chuyện rất thông minh và cuốn hút, tự nhiên”, “Thích những talk show như thế này, thể hiện quan điểm cá nhân. Không thích mấy show có kịch bản sẵn rồi diễn lắm”, “Dạy đời gì chứ, người ta chia sẻ quan điểm cá nhân ai thích thì nghe không thích thì bỏ qua”… là một số bình luận của cư dân mạng.