Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phùng Ngọc Huy bất ngờ chia sẻ hình ảnh mới nhất của bản thân. Phùng Ngọc Huy nói rằng: "Càng ngày em càng ốm là sao cả nhà. Cả nhà cho em ý kiến nào?".

Gương mặt Phùng Ngọc Huy lộ vẻ mệt mỏi và gầy đi trông thấy.

Có vẻ sự ra đi của Mai Phương đã để lại một cú sốc lớn trong lòng Phùng Ngọc Huy. Anh đã phải trải qua nhiều trăn trở cũng như suy nghĩ. Phùng Ngọc Huy cắt tóc húi cua, gương mặt có phần mệt mỏi và gầy đi rõ rệt.

Kể từ sau khi Mai Phương ra đi, Phùng Ngọc Huy cũng ít cập nhật tình hình cuộc sống lên trang cá nhân.

Quản lý của cố nữ diễn viên Mai Phương từng chia sẻ về Phùng Ngọc Huy rằng: "Sau khi chị Mai Phương qua đời, anh Huy rửa hai tấm ảnh. Một tấm ảnh, anh gửi chùa để chị được nghe kinh, sớm siêu thoát. Tấm còn lại, anh treo trong phòng ngủ để tưởng nhớ. Công việc rảnh rỗi, anh lại gọi điện về cho tôi tâm sự. Anh nói rất thương Phương và cảm nhận chị luôn ở bên cạnh anh mỗi ngày. Anh luôn mong chị Phương phù hộ để anh và con gái Lavie sớm đoàn tụ. Việc thờ cúng chị Phương, anh cũng dặn dò gia đình phải làm chu đáo".

Hiện tại, Lavie đã về sống chung với ông bà nội. Mỗi ngày Phùng Ngọc Huy đều gọi điện hỏi han cũng như trò chuyện cùng con gái. Khán giả đang vô cùng mong mỏi dịch bệnh có chuyển biến tích cực và Phùng Ngọc Huy sẽ nhanh chóng trở về Việt Nam đoàn tụ cùng con gái Lavie.

Thời gian gần đây, Phùng Ngọc Huy cũng đã quay trở lại với công việc. Anh tập trung vào ca hát cũng như cật lực làm việc.

Bé Lavie.

Phùng Ngọc Huy sinh năm 1985, là ca sĩ diễn viên được yêu thích. Anh từng tham gia các phim như Chạm vào quá khứ, Tay chơi miệt vườn, Cổng mặt trời, Bảo mẫu siêu quậy.

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương yêu nhau sau những lần hợp tác chung. Họ chia tay ở thời điểm nữ diễn viên mang bầu.