PHÚ QUỐC UNITED CENTER ĐIỂM ĐẾN THU HÚT “BẤT CHẤP MỌI ĐIỀU KIỆN”

Phú Quốc United Center chắc chắn sẽ là điểm đến thu hút khách hot nhất trong năm nay và những năm tiếp theo. Được sự đón nhận nhiệt tình của du khách từ khắp nơi trên đất nước và Quốc tế. Sở hữu các công trình kiến trúc tuyệt vời cùng các chương trình nghệ thuật sống động, Phú Quốc hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm chưa từng có trước đây. Với kỳ vọng biến Phú Quốc United Center trở thành điểm đến quốc tế mới, "Thành Phố Không Ngủ" có thể sánh ngang với các thành phố nổi tiếng trên thế giới như Las Vegas hay Jeju Hàn Quốc,...Thì việc sáng tạo, học hỏi và nổ lực không ngừng sẽ là điều then chốt mà các nhà quản lý Phú Quốc Center hướng tới.

PHÚ QUỐC UNITED CENTER ĐIỂM ĐẾN THU HÚT

“BẤT CHẤP MỌI  ĐIỀU KIỆN”

Phú Quốc United Center sau khi ra mắt mọi người vào ngày 21/04 vừa qua, đã thu hút rất đông lượng du khách đến tham quan, trải nghiệm. Với hàng loạt các địa điểm thu hút bắt mắt và hàng nghìn tiết mục giải trí ấn tượng...thâu đêm suốt sáng.

Với sự có mặt của ông chủ lớn là tập đoàn Vingroup đã đưa Phú Quốc trở thành siêu quần thể nghỉ dưỡng bao gồm các khu vui chơi, giải trí với quy mô đến hơn 1.000ha.

Siêu quần thể Phú Quốc được xây dựng theo mô hình “Thành phố không ngủ” đầu tiên tại Việt Nam. Tập đoàn Vingroup với kỳ vòng đưa Phú Quốc trở thành “Điểm đến quốc tế” tại Châu Á, sánh ngang với các thành phố sôi động hàng đầu thế giới như Jeju (Hàn Quốc), Clarke Quay (Singapore), Las Vegas (Mỹ),...

Có thế thấy tiềm năng của Phú Quốc United Center là không hề nhỏ khi trong cùng ngày khai trương, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã công bố nơi đây đạt đồng thời 5 kỷ lục quốc gia cho siêu quần thể nghỉ dưỡng - vui chơi - giải trí, trong đó, Phú Quốc United Center nhận kỷ lục là "Siêu quần thể đa dạng với các loại hình vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng có diện tích lớn nhất Việt Nam". Bốn kỷ lục còn lại được trao cho 2 hạng mục công trình và 2 chương trình nghệ thuật.

Cụ thể, Phú Quốc United Center được lồng ghép chuỗi các công trình kỷ lục và trải nghiệm độc đáo: công trình Huyền thoại tre lớn nhất Việt Nam, Nhà gấu Teddy đầu tiên tại Việt Nam có quy mô top 5 thế giới, Vườn Địa Đàng và Vườn Vinh Quang mang phong cách kiến trúc châu Âu, kênh đào Venice cùng với Tháp Hẹn Hò lãng mạn trên mặt hồ Tình Yêu.

 Chương trình nghệ thuật thực cảnh sử dụng công nghệ trình diễn 3D hiện đại tái hiện các điển tích lịch sử truyền thống của Việt Nam nhiều nhất" thuộc về tổ hợp thực cảnh "Tinh hoa Việt Nam". "Sắc màu Venice" lập kỷ lục là "Show diễn nghệ thuật thực cảnh đa phương tiện trên mặt nước lớn nhất Việt Nam lấy cảm hứng từ tinh hoa văn hóa Châu Âu".

Cùng với sự bố trí các địa điểm tinh tế mang lại cho du khách trải nghiệm 'xuyên không' từ kinh thành Việt Nam cổ xưa đến Venice hoa lệ; từ Thượng Hải sầm uất sang Công viên nghệ thuật đương đại Urban Park, từ Chợ đêm Phú Quốc Grand World rực rỡ qua Quảng trường Vũ Điệu Nhiệt Đới náo nhiệt...", đại diện Vingroup cho biết.

Dù tình hình Dịch COVID đang diễn biến phức tạp trở lại, nhưng điều này cũng không ngăn được ham muốn trải nghiệm của nhiều du khách đến đây tham quan, đặt biệt là các bạn trẻ. Tuy nhiên, ban quản trị của Phú Quốc United Center sẽ phải rất cân nhắc trong việc đưa ra những chính sách phù hợp để dễ dàng trong việc quản lý phòng chống dịch, xây dựng niềm tin cho du khách tham quan.

Được biết, Phú Quốc United Center hiện thu hút 328 dự án đầu tư với tổng vốn đăng ký hơn 16 tỷ USD. Như vậy, việc nơi đây đã phát triển và sẽ còn phát triển hoành tráng hơn nữa, hứa hẹn còn mang lại cho du khách thêm thật nhiều

Với những trải nghiệm tuyệt vời hiện tại mà Phú Quốc United Center mang lại cùng sự cải thiện và phát triển không ngừng của Tập đoàn Vingroup, kỳ vọng một “Las Vegas của Việt Nam” sẽ không còn xa nữa.

 

Link nội dung: https://sgst.vn/phu-quoc-united-center-diem-den-thu-hut-bat-chap-moi-dieu-kien-a17793.html