Phạm Tiến Chung gây đốn tim người hâm mộ trong bộ ảnh mới

Trong bộ ảnh mới, nam diễn viên lựa chọn những thiết kế vest sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung. Với diễn viên, đây là món quà anh muốn dành tặng cho những người đã yêu mến, đồng hành cùng mình trong suốt thời gian qua.

Phong cách quý phái giúp nam diễn viên có chỗ đứng trong lòng khán giả

"Từ khi theo đuổi nghệ thuật, tôi may mắn khi có những khán giả luôn tin tưởng, bên cạnh mình ngay cả những lúc sóng gió nhất. Đó là niềm hạnh phúc không thể nào diễn tả được. Với tôi, đó là động lực để bản thân nỗ lực hơn và hoàn thiện mình mỗi ngày" - Phạm Tiến Chung chia sẻ.

Những bộ vest tối giản nhất luôn được Phạm Tiến Chung lựa chọn

Nhìn lại hành trình hoạt động nghệ thuật của mình, Phạm Tiến Chung cho biết sau nhiều năm làm nghề, anh cảm thấy tự hào khi vừa có thể làm công việc mình yêu thích, vừa kiếm ra thu nhập để có thể chăm lo cho gia đình. Được biết, anh xuất thân từ môi trường Kinh doanh của gia đình nhân duyên và sự đam mê đã đưa nam diễn viên trẻ sang con đường hoạt động nghệ thuật.

Làm nghề nghiêm túc là điều anh lựa chọn khi bước chân vào nghệ thuật

Để có được có nét diễn xuất đa dạng như hiện nay, nam diễn viên từng có nhiều lần bị đánh giá là hơi non kinh nghiệp, tuy nhiên không bỏ cuộc Phạm Tiến Chung luôn cố gắng khẳng định mình, anh chia sẻ: "Thời điểm mới vào nghề, tôi nghĩ sao thì làm vậy. Nhưng trải qua nhiều năm hoạt động, bản thân tôi có dịp tiếp xúc với nhiều anh chị lớn và được chỉ dạy, tôi đang dần khắc phục những hạn chế của mình. Bản thân tôi không ngại lắng nghe những nhận xét, đánh giá để có thể hoàn thiện mình hơn. Bởi tôi quan điểm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, nếu không thay đổi thì cũng đồng nghĩa với việc bạn tự đào thải mình".

Lịch lãm, sang trọng và cuốn hút cũng chính là phong cách của diễn viên Phạm Tiến Chung ở ngoài đời. 

Vest kết hợp với somi trắng là set đồ vest chuẩn mực, tươi sáng, vừa thể hiện sự lãng mạn, trưởng thành và thu hút của phái mạnh. 

Với tông màu mang đậm phong cách hoàng gia làm chủ đạo, cùng thiết kế phom dáng châu Âu cổ điển, sang trọng trên nền vải cao cấp, Phạm Tiến Chung cho biết : " Vest vừa mang lại vẻ đẹp lịch lãm và nam tính cho đàn ông vừa tượng trưng cho chuẩn mực tối thượng, không bao giờ lỗi mốt. Và trang phục veston luôn là sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi tham gia sự kiện và gặp gỡ khách hàng của Tiến Chung".

Hiện tại, Phạm Tiến Chung khẳng định anh khá tự hào về công việc cũng như sự thay đổi của mình trong nhiều năm qua, từ một chàng trai được biết với nghề kinh doanh gia đình sang người mẫu, anh đã chứng minh được năng lực của mình qua điện ảnh và đang khao khát chinh phục những đỉnh cao mới trong nghệ thuật./.

Thiên Nhi

Link nội dung: https://sgst.vn/pham-tien-chung-gay-don-tim-nguoi-ham-mo-trong-bo-anh-moi-a3381.html