Chiêm ngưỡng “Thúy Kiều – Thúy Vân” phiên bản 2020

Gần đây, người hâm mộ được phen ngỡ ngàng đến thích thú khi diễn viên Diệu Nhi khoe ảnh chụp cùng Ngọc Trinh và tự nhân họ là cặp chị em Thúy Kiều – Thúy Vân.

Chiêm ngưỡng “Thúy Kiều – Thúy Vân” phiên bản 2020

Thực tế, Diệu Nhi và Ngọc Trinh có mối quan hệ khá thân thiết cả trong nghệ thuật lẫn ngoài đời. Những tấm ảnh Diệu Nhi khoe trên facebook được chụp từ dịp “Thúy Kiều – Thúy Vân” cùng tham gia gameshow “Sao hỏa sao kim” mùa 2.

Khách mời ngay trong tập 1 của mùa 2 là những gương mặt rất được khán giả yêu mến: ca sĩ Will, diễn viên Diệu Nhi, diễn viên Liên Bỉnh Phát và đặc biệt là có gương mặt chưa tham gia gameshow bao giờ là người mẫu Ngọc Trinh. Lần đầu xuất hiện trong gameshow, “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh khiến khán giả vô cùng tò mò khi chỉ mới post check-in tại gameshow này.

Trước đó, Ngọc Trinh và Diệu Nhi quen nhau khi đóng chung phim “Vu quy đại náo”. Họ cũng được fan yêu thích bởi tính cách vui vẻ, hài hước. “Nếu chấm về độ thân nhau, chắc hai đứa chỉ đạt 7/10. Nhưng chúng tôi thường tâm sự nhiều chuyện, quan tâm công việc lẫn nhau”, Ngọc Trinh cho biết.

Cũng bởi bản tính hài hước nên mỗi khi Ngọc Trinh và Diệu Nhi kết hợp thực hiện những video chủ đề vui nhộn thì luôn được fan hưởng ứng vô cùng nhiệt tình.

Dù chơi thân, hai người đẹp không dự tính kinh doanh chung vì sợ tiền bạc, lợi ích chia rẽ tình bạn. Ngược lại, họ hy vọng sớm hợp tác trong một dự án phim ảnh khác.

PV

Link nội dung: https://sgst.vn/chiem-nguong-thuy-kieu-thuy-van-phien-ban-2020-a3393.html