Lái xe được thưởng xe Toyota Innova

Ngày 19/11, tài xế Nguyễn Thiêng đã nhận giải thưởng chiếc xe Toyota Innova 2.0 AT 2019 trị giá 800 triệu đồng. Nguyễn Thiêng là lái xe taxi Vinasun tại Huế.

Đây là giải thưởng do hãng taxi Vinasun tổ chức trong chương trình thi đua LÁI XE TRANH TÀI – XẾ HỘP TRAO TAY dành riêng cho lái xe công ty. Chương trình này là một trong những hoạt động nhằm tạo sân chơi lành mạnh thúc đẩy không khí thi đua vì mục tiêu cơ bản của công ty là: Kinh doanh có hiệu quả, rèn luyện và nêu cao đạo đức nghề nghiệp, bảo quản xe tốt, lái xe an toàn. Chương trình nhằm mục đích khích lệ và tri ân anh em lái xe giỏi, phục vụ khách hàng tận tâm. Đồng thời động viên anh em lái xe phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện nâng cao đạo đức nghề nghiệp và ý thức tôn trọng nội quy-quy chế, thực hiện tốt quy trình của Vinasun App trong phục vụ khách hàng.

Ông Đặng Phước Thành - Chủ tịch HĐQT (trái) và ông Đặng Thành Duy - Phó TGĐ (phải) Công ty CP Ánh Dương Việt Nam trao giải đặc biệt cho lái xe Nguyễn Thiêng 

Lái xe Nguyễn Thiêng chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc, thực sự đến tận bây giờ tôi vẫn chưa thể tin được là tôi là người may mắn trúng được chiếc xe 7 chỗ, lúc anh đội trưởng gọi báo tin tôi còn nghĩ anh nói đùa, đến khi công ty gọi tôi mới tin, tôi báo tin cho vợ mà vợ cũng nghĩ tôi nói đùa, trước nay thi đua thấy anh em trúng điện thoại tôi cũng chỉ dám mơ mình trúng điện thoại để tặng vợ thôi, không ngờ trúng luôn xe hơi, ngồi máy bay từ Huế vô đây nhận giải mà tôi vẫn cứ ngỡ như mình đang mơ vậy, giải thưởng này thực sự là cả một gia tài với một người lái xe taxi như tôi”.

Lái xe Nguyễn Thiêng bên chiếc xe được giải

Ông Tạ Long Hỷ, Phó TGĐ thường trực kiêm Giám đốc Taxi Vinasun cho biết đây cũng là thông điệp của HĐQT, Ban TGĐ công ty muốn gửi tới anh chị em lái xe taxi lời nhắn nhủ tin cậy là dù tình hình kinh doanh có khó khăn đến mấy vẫn luôn bên nhau, luôn ghi nhớ câu “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Tóm lại, muốn thành công, chúng tôi không có con đường nào khác mà phải tôn trọng khách hàng luôn coi khách hàng là thượng đế, là trên hết, là ân nhân, từ đó bất luận khách hàng khó tính hay dễ tính … chúng tôi đều phải có nghĩa vụ phục vụ và phục vụ tốt nhất.

Lái xe Lê Văn Nam (thứ 2 từ phải sang) người trúng giải đợt 1 là chiếc xe Toyota Vios cùng lên chung vui với lái xe Nguyễn Thiêng

Được biết, chương trình đã diễn ra 2 đợt, trong đó đợt đầu kết thúc vào cuối năm 2019, khi đó lái xe Lê Văn Nam giật giải đặc biệt là chiếc xe Toyota Vios 1.5G trị giá 500 triệu đồng. Trong cả 2 đợt thi đua này, 120 lái xe khác cũng may mắn trúng giải thưởng tuần, mỗi giải là một chiếc điện thoại Samsung Galaxy A30 - 32G.

Công ty CP Ánh Dương Việt Nam ủng hộ 245 triệu đồng chia sẻ thiệt hại cùng đồng bào miền Trung bị bão lụt

Ông Nguyễn Hữu Dũng, Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Ánh Dương Việt Nam cho biết: Vừa qua, CBNV và lái xe Vinasun đã quyên góp hơn 245 triệu đồng để chia sẻ thiệt hại cùng đồng bào miền Trung bị bão lụt. Số tiền này đã chuyển nhờ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam kịp thời gửi đến đồng bào trong lúc khó khăn.

Thanh Kiều

Link nội dung: https://sgst.vn/lai-xe-duoc-thuong-xe-toyota-innova-a4257.html