Nội dung chương trình xoay quanh chuyến hành trình đi khắp Việt Nam của những người độc thân, những bạn trẻ sẵn sàng chứng minh cá tính, bản lĩnh để tìm kiếm một nửa của mình. Xen kẽ những thử thách tình cảm là những kiến thức thú vị về văn hóa, con người. Chương trình là cơ hội để những người chơi tìm kiếm tình yêu, đồng thời có thêm những người bạn đồng hành, những trải nghiệm đáng giá. 

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, ngoài những người chơi là các bạn trẻ có tính cách, độ tuổi và xuất thân khác nhau, "Vô lăng tình yêu" còn sở hữu dàn khách mời cố vấn là những nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu Việt Nam. Dựa trên chất xúc tác được tạo nên bởi chính người tham gia, các cố vấn sẽ chia sẻ quan điểm về tình yêu, cuộc sống nhằm giúp khán giả tìm được sự đồng cảm với các nhân vật. 

Chương trình hiện đang mở link đăng ký thời hạn đến hết ngày 10/9/2020.

Thông qua chương trình "Vô lăng tình yêu", đội ngũ sản xuất mong muốn thể hiện tiếng nói, góc nhìn hiện đại, mới mẻ trong tình yêu của thế hệ trẻ. Đồng thời giới thiệu đất nước và con người Việt Nam xuyên suốt 11 tập phát sóng.

Hiện tại, đội ngũ sản xuất đã bắt đầu hành trình tìm kiếm những nhân vật chính cho mùa đầu tiên. Chỉ cần là người trẻ độc thân, yêu thích du lịch và mong muốn có một trải nghiệm tình yêu đáng nhớ, thì bạn chính là đối tượng mà chương trình đang tìm kiếm. "Vô lăng tình yêu" dự kiến lên sóng HTV7 vào lúc 19g30 từ 11/10/2020.