Sau Trúc Nhân, "Siêu tài năng nhí" tập 12 tiếp tục chào đón một giám khảo khách mời đến từ nhóm Cờ Cá Ngựa - nam ca sĩ Ali Hoàng Dương. Tưởng chừng nam ca sĩ sẽ có màn kết hợp ăn ý với giám khảo Trấn Thành, nhưng không ngờ chủ nhân bản hit "Đường em đi anh sẽ đi ngược lại" lại bị xua đuổi khi còn chưa kịp ra sân khấu.

Theo lời kể từ giám khảo Trấn Thành thì ngay đêm trước khi quay hình, cả ba giám khảo đã có cuộc hẹn đi ăn cùng nhau. Đến lúc về, theo hướng dẫn của Ali Hoàng Dương mà A Xìn đã chọn đi vào một con đường tắt. Cũng vì quyết định này đã khiến vợ chồng anh kẹt xe gần 2 giờ đồng hồ. Nam giám khảo cho rằng đây là thuyết âm mưu của Ali Hoàng Dương khi cố tình đẩy hai vợ chồng vào tình trạng thiếu ngủ. Việc này sẽ khiến cặp đôi lên hình "kém tươi trẻ".

Bức xúc với chỉ dẫn sai lệch của Ali Hoàng Dương, Hari Won thẳng thừng tuyên bố: “Đã đến lúc vợ chồng chúng tôi trả thù rồi”. Trước sự phản đối kịch liệt từ 2 giám khảo chính, Ali Hoàng Dương rón rén xin lỗi vì không ngờ chỉ anh chị đi đường tắt mà hóa ra lại bị… tắc đường, nhưng vẫn không nhận được sự thông cảm.

Giữ đúng lời cảnh cáo ban đầu, Hari Won cùng chồng ngay lập tức đưa Ali Hoàng Dương vào thế khó ngay những phút đầu tiên của chương trình. Cụ thể là Trấn Thành đã thách thức nam ca sĩ chạy đua vượt qua thử thách so tài cùng Long Nguyên - một thí sinh được mệnh danh là “siêu nhí tốc độ” của chương trình. Tin chắc không thể chạy nhanh hơn bé, Ali Hoàng Dương nhanh chóng chọn một lối tắt nhằm vượt qua mặt. Long Nguyên xuất sắc vượt qua tất cả thử thách chương trình đưa ra nhưng vẫn không về đích trước.

Không ngoài mong đợi, không để Ali Hoàng Dương kịp vui mừng chiến thắng thì Trấn Thành đã nhanh chóng đặt cho anh biệt danh mới không mấy vẻ vang: Ăn Gian Hoàng Dương. Đây cũng là lần thứ hai Trấn Thành “tặng” cho đồng nghiệp những biệt danh khó đỡ, lần đầu tiên nạn nhân là Hiền Hồ với tên gọi Hồ Con Rùa Rất Hiền.

Nếu như ở tập đầu tiên "Siêu tài năng nhí", Long Nguyên có khả năng chạy patin nhảy qua vật cản là 4 người trưởng thành, thì ở lần quay lại lại, thử thách tăng lên 5 người. Đồng nghĩa với việc “siêu nhí” phải nhảy qua một vật cản dài hơn 1,8 mét. Không ngờ rằng “số nhọ” lại vẫn đeo bám Ali Hoàng Dương, khi chiều cao của anh lại trùng khớp với thử thách mà chương trình đưa ra. Đang thở dốc sau thử thách đầu tiên, Ali Hoàng Dương lại được “ưu ái” đề cử lên sân khấu nằm làm vật cản để thí sinh nhí nhảy qua người. Điều này làm giám khảo Trấn Thành và Hari Won vô cùng hả hê.

Trong 10 tài năng nhí lọt vào bán kết, Tiến Nhỏ là một trong những cái tên được mong chờ nhiều nhất. Siêu nhí này từng có màn chào sân cực kỳ ấn tượng ở vòng loại với thử thách đọc lưu loát 166 từ rap trong vòng 37 giây. Bên cạnh đó màn đấu rap cùng giám khảo Trấn Thành cũng tạo được ấn tượng rất tốt giúp màn trình diễn của Tiến Nhỏ đạt trên 8 triệu lượt xem trên YouTube VIVOtv.

Tại lần quay trở lại này, được biết Tiến Nhỏ lựa chọn ca khúc "Tuổi thơ tôi" - một sáng tác của nam ca sĩ Jack để trình diễn. Nhờ vào ca từ chuyên chở khá nhiều hình ảnh tuổi thơ: cánh diều, que kem, kẹo mạch nha, chong chóng,… màn trình diễn đã nhận được cơn mưa lời khen đến từ giám khảo Trấn Thành, Hari Won và Ali Hoàng Dương. Trấn Thành và MC Gil Lê còn trầm trồ nhớ lại tuổi thơ với những que kẹo mạch nha chứa nhiều kỷ niệm.


“Siêu tài năng nhí" tập 11 sẽ phát sóng vào lúc 20:30, thứ Năm (27.08) trên kênh HTV7, phát lại trên kênh AMC (SCTV2) và kênh youtube VIVOtv.