Lưu Ly mỹ nhân sát là bộ phim đang thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả màn ảnh nhỏ Trung Quốc cũng như nhiều nước châu Á. Nội dung phim xoay quanh chuyện tình 10 kiếp bi thương của Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên đóng) và Vũ Tư Phượng (Thành Nghị thủ vai). Phim khai thác đề tài tiên hiệp, có khá nhiều phân cảnh vô cùng ngọt ngào, lãng mạn giữa hai diễn viên chính.

Lưu Ly mỹ nhân sát là bộ phim đang hot gần đây.

Và để đáp lại tình cảm của người hâm mộ cũng như gia tăng sức hút cho bộ phim, mới đây, đoàn làm phim đã tổ chức một buổi giao lưu trực tuyến. Đáng chú ý, trong lúc livestream, Thành Nghị - Viên Băng Nghiên còn diễn lại một số cảnh yêu đương tình tứ trong phim như hôn má, ôm từ phía sau, nhìn nhau đắm đuối… ngay trước ống kính sự kiện.

Cặp diễn viên có nhiều hành động thân mật tại sự kiện.

Những khoảnh khắc thân mật của cặp sao nhanh chóng được ghi lại và chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Trong khi fan của Lưu Ly mỹ nhân sát thích thú chứng kiến hai diễn viên thân thiết cả trên phim lẫn ngoài đời và mong họ “phim giả tình thật” thì nhiều người lại tỏ thái độ khó chịu trước hành động này. Họ cho rằng việc Thành Nghị - Viên Băng Nghiên thoải mái thân mật trước sự chứng kiến của đồng nghiệp cũng như hàng nghìn khán giả theo dõi là lố bịch, phản cảm. Không ít người còn cho rằng đây là hành động quảng cáo phim rẻ tiền, bất chấp mọi thứ để thu hút sự chú ý.

Trước “gạch đá” của dư luận, fan của phim Lưu Ly mỹ nhân sát cũng như cặp diễn viên chính đều cho rằng việc tái hiện những cảnh tình cảm tại buổi livestream là hoàn toàn bình thường, nhằm tạo “nhiệt” cho phim. Hơn nữa, việc này do MC yêu cầu, không phải tự biên tự diễn.