Là một diễn viên hài trẻ quen thuộc với khán giả, Mạc Văn Khoa xuất hiện ở rất nhiều các chương trình cũng như gameshow. Độ phủ sóng của Mạc Văn Khoa dày đặc, chính vì thế việc thu nhập của nam danh hài thuộc loại “khủng” của showbiz Việt. Ngoài ra anh còn là ông chủ của chuỗi cửa hàng ăn uống nổi tiếng và hút khách ở Sài Gòn.

Mạc Văn Khoa và người yêu.

Cặp đôi Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe (Thảo Vy) đã có nhiều năm gắn bó với nhau. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, buổi ghi hình game show. Nam diễn viên hài cho biết bạn gái đồng hành nhằm giúp anh lo trang phục, chuyện ăn uống.

 Mạc Văn Khoa tặng bạn gái xế hộp tiền tỷ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Vy Pumpe đã chia sẻ bức ảnh đang cầm 1 bó hoa hồng thả dáng bên xế hộp tiền tỷ. Ngay lập tức bức ảnh đã nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng. Người đẹp tiết lộ, đây chính là món quà có giá trị hơn 1 tỷ đồng mà cô được nam nghệ sĩ hài dành tặng kỷ niệm 5 năm yêu nhau.

Chiếc xế hộp của Vy Pumpe đến từ một thương hiệu nổi tiếng, có giá khoảng 1 tỷ đến 1,4 tỷ đồng.

Bất ngờ trước món quà đặc biệt này, người yêu Mạc Văn Khoa đã không giấu được niềm hạnh phúc và gửi lời cảm ơn ngọt ngào đến nửa kia: "Cảm ơn món quà 5 năm của anh. Tuy hơi muộn một chút thôi nhưng không sao ạ. Từ nay đi diễn không phải dầm mưa dãi nắng cực khổ nữa rồi. Nói là quà cho em nhưng em quan trọng là sức khỏe anh đó. Thương anh".

Mạc Văn Khoa cũng tậu ngôi nhà mới sau 4 năm chăm chỉ làm việc ở Sài Gòn.

Không chỉ chi tiền tỷ mua xế hộp tặng người yêu, cách đây vài tháng, Mạc Văn Khoa và bạn gái tiết lộ đã tậu một căn chung cư nhỏ ở quận Bình Thạnh, TP.HCM. Cả hai cũng dự tính kết hôn vào tháng 12 năm nay. 

Mạc Văn Khoa sinh năm 1992, quê ở Hải Dương. Gia đình Mạc Văn Khoa không có bất kỳ ai đi theo con đường nghệ thuật. Anh bắt đầu nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Cười xuyên Việt 2015.

Nhờ vào gương mặt nhìn thôi đã mắc cười, tốc độ phát thanh nhanh như “gió”, Mạc Văn Khoa đã trở thành á quân Cười xuyên Việt 2015. Kể từ đó, sự nghiệp của Mạc Văn Khoa bắt đầu khởi sắc. Anh xuất hiện trong một loạt chương trình truyền hình và cả phim điện ảnh hot như “Thách thức danh hài”, “Sao nhập ngũ”, “Nhanh như chớp”, "Ơn Giời Cậu Đây Rồi", “Lật Mặt 4,5”, “Cua lại vợ bầu”, "30 chưa phải là Tết"...