Cushman & Wakefield toàn cầu được xếp hạng nhà cố vấn và tư vấn số 1 về Định giá và Nghiên cứu Bất động sản trong năm thứ ba liên tiếp, và là Đại lý Cho thuê/Bán bất động sản số 1 năm thứ hai liên tiếp. Công ty cũng giành vị trí số 1 cho hạng mục Nhà quản lý Đầu tư.

Tại Việt Nam, Cushman & Wakefield được công nhận là nhà tư vấn và cố vấn Bất động sản Thương mại hàng đầu Việt Nam, đứng số 1 trong hạng mục “Tổng thể” và hạng mục “Đại lý Cho thuê/Bán bất động sản”.

Theo Alex Crane, Giám đốc Điều hành của Cushman & Wakefield Việt Nam: “Ví trí số 1 trong hai hạng mục Tổng thể và Đại lý Cho thuê/Bán bất động sản minh chứng vị thế dẫn đầu của công ty trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bất động sản thương mại tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi cảm ơn các khách hàng đã tin tưởng công nhận năng lực của Cushman & Wakefied. Giải thưởng này đã tiếp sức cho chúng tôi trên hành trình xây dựng giá trị bền vững cho khách hàng, nhân viên, chuyên gia và cộng đồng. Giải thưởng là sự ghi nhận nỗ lực lao động và tác phong chuyên nghiệp của toàn thể nhân viên nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng và toàn diện nhất có thể. Chúng tôi vô cùng tự hào khi nỗ lực đó được ghi nhận”.

Ông John Forrester, Chủ tịch Cushman & Wakefield chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi được Euromoney công nhận là nhà tư vấn và cố vấn bất động sản hàng đầu thế giới. Đặc biệt, chúng tôi tự hào về đội ngũ nhân sự của công ty, những con người luôn miệt mài nỗ lực cải tiến và liên tục đổi mới, đặt tiêu chuẩn cao cho dịch vụ khách hàng cũng như tiếp tục cung cấp các dịch vụ thiết yếu, thể hiện tư duy lãnh đạo đỉnh cao, và mang đến các giải pháp thiết thực cho khách hàng.”

Giải thưởng Euromoney đã thu thập ý kiến ​​của các cố vấn, chủ đầu tư, nhà quản lý đầu tư, ngân hàng và doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản. Đây là lần thứ 16 Euromoney tiến hành khảo sát thường niên với sự tham gia của những doanh nghiệp đầu ngành. Kết quả đầy đủ được công bố trên www.euromoney.com