Chưa đầy 24 giờ sau khi ra mắt, MV "Phiếu bé ngoan" của S.T Sơn Thạch đã chạm mốc 1 triệu lượt views và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Trên mạng xã hội, không ít bình luận dành lời khen cho hình ảnh mới của nam ca sĩ cũng như sự thích thú trước tinh thần tích cực của sản phẩm âm nhạc lần này.

Chia sẻ về cảm xúc của mình, nam ca sĩ cho biết: “S.T rất hạnh phúc khi nhận được sự đón nhận từ mọi người đối với MV Phiếu Bé Ngoan, nhất là khi sản phẩm ra mắt trong thời điểm dịch bệnh như thế này. Mong là với giai điệu tươi vui, Phiếu Bé Ngoan sẽ giúp mọi người giải trí, thêm lạc quan để chúng ta cùng nhau vượt qua khó khăn”.

Và để mừng thành công bước đầu của MV "Phiếu bé ngoan", S.T Sơn Thạch đã hé lộ đoạn clip hài hước trong ngày anh đi thu âm cùng Ninh Dương Lan Ngọc.

Với "Phiếu bé ngoan", Ninh Dương Lan Ngọc trổ tài đọc rap gây bất ngờ cho khán giả. Trong buổi thu âm, nam ca sĩ đã đặc biệt chuẩn bị một món quà để trả cát-xê cho cô bạn thân thiết. Vừa nhận được, nữ diễn viên bảo rằng đây là quà sinh nhật chứ không phải cát-xê khiến S.T Sơn Thạch "đứng hình", đành phải nói rằng đây vừa là quà sinh nhật vừa là cát-xê.

Chưa dừng lại ở đó, Lan Ngọc còn "tố" bạn thân là chơi với nhau đã 10 năm nhưng đây là lần đầu tiên S.T Sơn Thạch tặng quà cho cô, còn là quà "có qua có lại" giữa cả hai. Dù vậy, cô nàng vẫn rất hào hứng "đập hộp" và "muốn xỉu" khi mở ra chỉ thấy một túi khăn giấy ướt mà theo lời S.T là giống hệt mẫu túi xách 7 màu của thương hiệu Louis Vuitton Lan Ngọc rất thích.

Sau một lúc từ nghi ngờ ekip giấu cho đến liên tục đòi S.T Sơn Thạch đưa quà, Lan Ngọc cũng hét lên thích thú khi nhận được đúng món quà mình thích, kèm lời nhắn nhủ “ngoan sẽ có quà”. Nữ diễn viên còn đùa rằng chiếc túi này sẽ dùng để đi gom tiền cát-xê có được nhờ đọc rap trong MV "Phiếu bé ngoan".

Ninh Dương Lan Ngọc khui quà tặng đặc biệt từ S.T Sơn Thạch.

Chiếc túi xách Escale Mini Pochette Accessoires của thương hiệu Louis Vuitton có giá gần 600 đô la.

MV "Phiếu bé ngoan" là câu chuyện về sự lựa chọn làm "em bé ngoan" hay "em bé hạnh phúc”. Thông qua MV, S.T Sơn Thạch mong muốn truyền tải thông điệp hãy hạnh phúc với lựa chọn của bản thân, không nên chịu áp lực từ xã hội, dư luận khiến mình sống theo khuôn mẫu bản thân không muốn. MV có sự góp mặt của những gương mặt đình đám như siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Chi Dân, cô Minh Hiếu "7 miếng đất", Quốc Anh, Tường Vy.