Tối 11/9, trong đêm nhạc giới thiệu dự án Love Songs của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn khiến khán giả phấn khích khi bất ngờ khẳng định “Nữ hoàng giải trí” đang mang song thai và gửi lời chúc mừng đến cô.

Cụ thể Hà Anh Tuấn hào hứng chia sẻ: “Ngày hôm qua gặp Hà trong phòng tập mà Tuấn “hết hồn”. Tuấn có đọc báo nhưng không nghĩ nó to đến thế. Cái này Tuấn đâu nói dối được. Vào đầu tiên là Tuấn nhìn xuống và… Oh my god”.
Nam ca sĩ thông tin thêm: “Ngày hôm qua Tuấn nhắn, Hà hạnh phúc quá, Hà giỏi quá, không những một mà còn hai”. Dù Hà Hồ liên tục muốn cắt ngang chia sẻ của đồng nghiệp, nhưng anh cho rằng đây là chuyện vui nên không có gì phải giấu.

Suốt thời gian qua, dù bầu bí nặng nề nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn làm việc chăm chỉ khi liên tục xuất hiện để giới thiệu dự án âm nhạc mới và thường xuyên livestream tương tác với người hâm mộ. Thậm chí, cô không ngại bế bầu thu âm đến tận khuya, xuống hồ chụp ảnh hay làm 4 minishow để được hát với người hâm mộ. "Nghĩ lại thấy mình cũng thật vất vả, thế nhưng điều mình có được lại lớn lao vô cùng: từ tình cảm của anh chị em trong nghề, êkíp đến khán giả", Hồ Ngọc Hà bày tỏ.

Sau thời gian cống hiến cho nghệ thuật nữ ca sĩ có kế hoạch ngừng làm việc vài tháng. "Tôi lùi về ở ẩn cho chính cuộc sống của mình một chút. Biết đâu tôi sẽ “máu” hơn, lại tưng bừng trên sân khấu nếu mọi người vẫn cho phép", Hồ Ngọc Hà cho biết. Dù chỉ đề cập đến việc sẽ tạm lui về hậu trường trong thời gian tới, không nhắc chính xác cụm từ sẽ sinh song thai nhưng không khó đoán ra nữ ca sĩ sắp chào đón 2 nhóc tỳ - là kết tinh tình yêu giữa cô và bạn trai Kim Lý. 

Hiện nữ ca sĩ đang ở tháng thứ 7 của thai kỳ. Cô thường khéo léo chọn trang phục suông rộng để giấu dáng. Được biết Hồ Ngọc Hà và bạn trai Việt kiều "bén duyên" 3 năm trước, khi có cơ hội hợp tác trong MV Cả một trời thương nhớ.

Hà Hồ từng cho biết Kim Lý là người mang lại cho cô cảm giác bình yên. Dù chưa nghĩ đến chuyện kết hôn nhưng trong 2 năm gắn bó, cặp đôi luôn dành thời gian quan tâm đến gia đình đối phương. Nam diễn viên còn rất yêu thương bé Su Beo (con trai riêng của Hồ Ngọc Hà). Tháng 10 năm ngoái, bố mẹ Kim Lý đến thăm nhà Hồ Ngọc Hà ở TP.HCM. Nữ ca sĩ cũng từng bay sang Thụy Điển thăm nhà bạn trai.