Dự án có vị trí khá đắc địa, nằm liền kề với Trung tâm thương mại Vincom Thủ Đức. gồm 2 block được xây dựng trên khu đất 12.652 m2, với mật độ xây dựng 60%. Dự án có quy mô cao 30 tầng và 5 tầng hầm, 4 tầng thương mại- dịch vụ, 1 tầng tiện ích, bao gồm 729 căn hộ, có diện tích từ 55m2 - 220m2/căn, được thiết kế từ 1 -3 phòng ngủ; 90 căn officetel và 27 shophouse tại tầng đế chung cư.

King Crown Infinity có các tiện ích nội khu gồm: trung tâm thương mại, quán cà phê, nhà hàng, công viên trò chơi, hồ bơi, khu luyện tập thể thao, khu spa, BBQ... Ngoài ra dự án còn thừa hưởng các tiện ích ngoại khu trong bán kính 5 km như: cạnh TTTM Vincom Thủ Đức và chợ đêm Bắc Ninh, làng đại học, Khu công nghệ cao Quận 9, bệnh viện phụ sản Quốc tế 1.200 giường khởi công trong năm 2021, Đại học Việt Nam - Singapore khởi công trong năm 2021…

TP. Thủ Đức là khu vực tiềm năng phát triển thành trung tâm lưu trú mới. Theo cập nhật thống kê các đơn vị nghiên cứu thị trường tại TP. HCM lần lượt công bố, đối với 3 thị trường bất động sản lớn của khu Đông là TP. Thủ Đức, tỉnh Bình Dương và TP. Biên Hòa, mỗi năm giá thuê tăng từ 10 - 20%. Mức giá cho thuê hấp dẫn khiến thị trường căn hộ sở hữu tỷ lệ hấp thụ kỉ lục lên tới 97% theo báo cáo của sở tài chính. Điều này có nghĩa: Cứ 100 căn hộ được chào bán tại khu vực thì có 97 căn được hấp thụ.

Ông Nguyễn Hồ Nam, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Bamboo Capital và Công ty Cổ phần BCG Land, cho biết: “Đây là dự án trọng điểm của tập đoàn chúng tôi ở mảng bất động sản nhà ở và thương mại cao cấp sau khi đã có dấu ấn nhất định ở mảng nghỉ dưỡng. Với ngôn ngữ thiết kế hiện đại và khác biệt, King Crown

Infinity sẽ là lực đẩy quan trọng cho phân khúc bất động sản cao cấp tại Thành phố Sáng tạo Thủ Đức trong thời gian tới.”

Dự án được khởi công vào ngày 21/11/2020, theo dự kiến của chủ đầu tư, dự án sẽ được hoàn thành và bàn giao nhà sau 30 tháng kể từ ngày động thổ. Giá bán căn hộ King Crown Infinity khoảng 4.000 USD/m2, tương đương 80 triệu đến 90 triệu đồng/m2. Hệ thống gồm 4 ngân hàng là đối tác hỗ trợ khách hàng vay mua căn hộ tại dự án King Crown Infinity gồm: Vietinbank, Nam A Bank, VP Bank, VietcomBank.

Tại buổi lễ động thổ, Bamboo Capital công bố 6 sàn đại lý phân phối chính thức dự án King Crown Infinity.

Khánh Nguyên

 

Liên hệ: Sàn Bất động sản G7 Real Estate

Số 29 đường số7, phường An phú - An khánh, quận 2, TP.HCM. ĐT: 092.443.7777