Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật về tình trạng của NSƯT Tuấn Phương, ca sĩ Hiền Anh cho hay: Anh Tuấn Phương đã qua cơn nguy kịch nhưng đã mất trí nhớ, đầu óc lúc tỉnh lúc mơ, có lúc còn quên cả bố đẻ của mình. Bác Tuấn bố của anh Phương kể lại, mặc dù như vậy nhưng anh ấy chưa bao giờ quên mình là một ca sĩ, vẫn nghĩ mình khoẻ mạnh và chuẩn bị đi diễn.

Bố anh ấy còn bảo: Bây giờ bác mới biết con bác yêu nghề một cách cháy bỏng, trong lúc mê sảng thì anh Phương mở mắt bảo sắp đến giờ diễn rồi, đưa mic đây hay còn nói mang 7 bộ quần áo ra đây để đi diễn... Nhìn anh ấy, Hiền Anh thấy thương vô cùng, mong anh nhanh bình phục".

Ca sĩ Hiền Anh đã đến bệnh viện trao số tiền quyên góp cho bố của nghệ sĩ Tuấn Phương.

Ca sĩ Hiền Anh cũng cho hay: "Lần vào thăm nghệ sĩ Tuấn Phương này, tôi đã mang số tiền là 53 triệu 500 ngàn đồng mà đồng nghiệp và học sinh của tôi quyên góp cho anh Phương, nhiều học sinh của tôi không biết anh Phương nhưng các em cũng chung tay để giúp đỡ gia đình anh Phương vượt qua khó khăn, bệnh tật. Vì quá lo cho sự nghiệp nên anh Tuấn Phương hiện tại vẫn độc thân, chỉ có bố và một người bạn thân là thường xuyên túc trực tại bệnh viện. Tuy nhiên, anh bạn có việc bận thì chỉ có bác Tuấn là ở lại để chăm sóc con trai".

Ca sĩ Tuấn Phương hiện đang công tác tại Nhà hát Nghệ thuật đương đại.

Trước đó, chiều 4/8, ca sĩ Vũ Duy Khánh cũng đã gặp trực tiếp bố ca sĩ Tuấn Phương để trao số tiền 38 triệu đồng từ bản thân, bạn bè và nghệ sĩ ủng hộ thông qua facebook cá nhân của anh. Nhóm bạn hay hát phòng trà cùng Tuấn Phương cũng quyên góp được 30 triệu để nhạc sĩ Quốc Trung (nick Trung quắt) đại diện đến trao cho bố NSƯT Tuấn Phương.

Ca sĩ Tuấn Phương hiện công tác tại Nhà hát Nghệ thuật đương đại. Nam ca sĩ thường xuyên tham gia và ủng hộ các chương trình về thiện nguyện. Anh cũng được mọi người xung quanh yêu mến vì tính tình hòa đồng, hiền lành. Cách đây ít ngày, trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Phương đăng tải hình anh nằm trong bệnh viện và nhận được sự quan tâm từ đồng nghiệp, bạn bè. Nằm viện, nam ca sĩ cảm thấy rất buồn và khuyên mọi người nên dành thời gian cho người thân.