Với sự đồng hành của hơn 45 chuyên gia, nhà quản trị, tiếp thị chiến lược nhiều lĩnh vực và hơn 50 kênh truyền thông, đối tác đồng hành, Ban tổ chức kỳ vọng Ngày hội Tiếp thị Việt Nam sẽ mang đến nhiều kiến thức, giải pháp hiệu quả và tầm nhìn rộng hơn về tiếp thị trong một thế giới mới.

photo-1639018867238

Theo Ban tổ chức, sự kiện thường niên VMD sẽ là nơi kết nối các tổ chức cộng đồng/đối tác về nội dung liên quan, giới thiệu, lan toả những chương trình, dự án, giải pháp tiếp thị kinh doanh, bán hàng tiêu biểu của cộng đồng các nhà tiếp thị và doanh nghiệp Việt Nam; tôn vinh những giá trị sáng tạo, đổi mới tiếp thị quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm, văn hoá Việt Nam ra thế giới.

photo-1639018869452

Ông Raymond So, Chủ tịch Liên đoàn Hiệp hội Truyền Thông Quảng cáo châu Á - AFAA

Ông Raymond So, Chủ tịch Liên đoàn Hiệp hội Truyền thông Quảng cáo châu Á - AFAA chia sẻ: "Là các chuyên gia quảng cáo, bây giờ chúng ta phải học khoa học về quảng cáo. Chúng ta phải đón nhận công nghệ và sử dụng công nghệ một cách có ý nghĩa. Một chuyên gia quảng cáo giỏi phải có khả năng sử dụng tài năng sáng tạo của chúng ta trong bối cảnh của những đột phá công nghệ có sẵn cho chúng ta. Quảng cáo vẫn là sự kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học. Làm thế nào để đạt được sự cân bằng và tận dụng nó tốt nhất là tùy thuộc vào chúng ta. Nếu chúng ta có thể làm chủ tốt sự cân bằng, nó sẽ mang lại sức sống mới cho sự sáng tạo và bầu trời là giới hạn".

Còn theo Giáo sư Boojong Kim, Chủ tịch Liên đoàn Tiếp thị châu Á: "Bản chất của marketing là tạo ra giá trị tốt hơn cho khách hàng và xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng. Và vai trò quan trọng nhất của tiếp thị là dẫn dắt cộng đồng và khách hàng hướng tới tương lai tốt đẹp hơn".

photo-1639018871687

Ban tổ chức và Hội đồng chuyên gia

Từ 8 giờ ngày 12/12/2021, website vietnammarketingday.org.vn sẽ chính thức mở để các đối tác, doanh nghiệp và độc giả truy cập và tìm hiểu các nội dung được chia sẻ trên website. Đặc biệt trong ngày 12/12, Ngày hội VMD sẽ giới thiệu nhiều nội dung hấp dẫn như: Vẽ tranh "Sài Gòn giãn cách" gây quỹ cho người nghèo" do KTS Nguyễn Tăng Quang và cộng sự thực hiện; MMA Vietnam công bố 4 báo cáo về hệ sinh thái Tiếp thị kinh doanh hiện đại…

Nhiều nội dung hấp dẫn sẽ liên tục được cập nhật trên website vietnammarketingday.org.vn. Đặc biệt, chuỗi hội thảo (webinar) trực tuyến trong kế hoạch hoạt động của Ngày hội VMD cùng đối tác trong năm 2022 sẽ được ban tổ chức VMD cùng các đối tác tổ chức thường xuyên và đăng tải trên website chính thức vietnammarketingday.org.vn, doanhnghieptiepthi.vn/su-kien/vietnam-marketing-day-2021.htm

Trân trọng kính mời các doanh nghiệp, các nhà tiếp thị, nhà tài trợ, cộng đồng chuyên gia, sinh viên chuyên ngành các trường đại học đồng hành cùng Ngày Hội Tiếp thị Việt Nam nhằm hội tụ và lan toả những giá trị tốt đẹp trong hành trình đầy ý nghĩa này.