Kỳ 1: Rùng mình dịch vụ cung cấp con, em trai nuôi, biến tướng của môi giới mại dâm đồng tính nam

Mặc dù slogan của hội, nhóm này đầy nhân văn nhưng phía sau lại là sự thật nhơ nhớp. Nơi đây sớm biến tướng, thành sân chơi của không ít thành viên biến thái khi bị chi phối bởi dịch vụ cung cấp bạn tình, mại dâm đồng tính nam. Những cá nhân, tổ chức phát triển dịch vụ trên công khai quảng cáo, mời gọi thành viên sử dụng dịch vụ trao đổi, tiềm kiếm bạn tình, mại dâm đồng tính nam cũng như chia sẻ, phát tán văn hóa phẩm đồi trụy.

Chốn ăn chơi của những kẻ biến thái

Không phải mất quá nhiều thời gian, N.V.K. (25 tuổi, quê tỉnh Long An), người bạn thuộc giới tính thứ ba của PV đã liệt kê ra hàng loạt các nhóm, hội kín dành riêng cho dân đồng tính nam cùng sở thích. Ngoài các hội, nhóm giới thiệu các sản phẩm làm đẹp cho giới này, người này còn liệt kê nhóm kín “cao cấp”, nơi luôn sẵn những dịch vụ “ăn chơi đến Z”. Các nhóm, hội có những dịch vụ này thường ẩn nấp dưới nhiều cái tên khá nhân văn như: Hội cung cấp con nuôi, hội Slave trung niên, Dịch vụ con nuôi,… Theo K., nơi đây “đích thị là chốn ăn chơi, giao lưu của những kẻ biến thái”.

“Các hội, nhóm này là hội kín, người ta lập ra để phát triển các dịch vụ dành cho đồng tính nam. Nơi đây là chốn trao đổi của những người có cùng sở thích như thích ngắm ảnh trai khỏa thân, clip, ảnh sex, … thậm chí là video tự quay cảnh giường chiếu của một đôi đồng tính. Đối với họ, đó là điều bình thường nhưng với người khác thì quả là hơi biến thái”, K. chân thành chia sẻ. Bằng tài khoản cá nhân của K., PV lần đầu tiên thâm nhập thế giới “giải trí” đầy mới mẻ và lạ lẫm trên các hội nhóm dành riêng cho giới tính thứ ba có lối sống thiếu lành mạnh.

Nhóm kín Dich vụ con nuôi cho phép thành viên tìm bạn tình, thậm chí rao tin mua, bán dâm.

Lướt nhanh qua hội kín Dịch vụ con nuôi,  PV thực sự ngỡ ngàng trước sự đồi trụy của hội nhóm này. Tại đây, ngoài những lời mời gọi “tìm cha nuôi, chú nuôi” đầy ẩn ý của các bạn đồng tính trẻ tuổi là chốn trao đổi thông tin của các thành viên có lối sống lệch lạc. Số thành viên này công khai mời gọi người tham gia chia sẻ các hoạt động đồi trụy như: Xem phim đen chung, trao đổi ảnh “đen” của nhau, giới thiệu, chia sẻ “kinh nghiệm giường chiếu” một cách bệnh hoạn. Cụ thể, tài khoản có tên “Minh Vu” đăng tải thông tin tìm kiếm người cùng “sở thích” xem chung phim ấu dâm và các đoạn clip quay lại cảnh mình ân ái cùng bạn tình ngoài trời tại “hồ suối đá làng đại học Thủ Đức, rừng cây Thủ Thiêm (quận 2), rừng cây công viên phần mềm Quang Trung”.

Thậm chí, người này còn tự tin khoe rằng  bản thân “có ổ cứng 2000G ghi lại cả trăm clip lại và 3000 hình ảnh đen hiếm đủ thể loại”. Minh Vu cũng cho biết, anh ta đã truy cập vào một trang ấu dâm của người nước ngoài để tải về một lượng lớn phim đen và sẵn sàng chia sẻ với những thành viên cùng sở thích. Liên hệ trực tuyến với người này, PV được tư vấn: “Tôi không thực hiện việc xem chung qua mạng, trên nhóm kín vì nhiều thành viên khác lợi dụng việc này tải video của tôi về và up lên các trang web đen. Điều này không an toàn. Nếu ông muốn xem thì hẹn cà phê mình xem chung. Tôi biết chỗ an toàn, kín đáo. Nếu trong lúc xem, bạn có hứng thú thì mình XX với nhau luôn”.

Trong khi đó, tại một nhóm khác lại phát triển mạnh dịch vụ tìm “slave” (nô lệ - PV) cho người có sở thích bệnh hoạn là hành hạ người khác trong quá trình quan hệ tình dục đồng tính. Thử thâm nhập, PV được biết, nhóm này chỉ chấp nhận các thành viên có sở thích trở thành nô lệ tình dục cho đối tượng đồng tính nam thích bạo dâm. Để tham gia, trở thành thành viên của nhóm này không quá khó.

Tuy nhiên, các thành viên muốn tìm slave cho mình phải nộp card điện thoại trị giá từ 200.000 đồng trở lên cho người phát triển dịch vụ. Người này được cho là nắm trong tay hàng loạt slave, sẵn sàng phục vụ “chủ nhân”. Sau khi gửi card điện thoại cho người làm dịch vụ, các thành viên sẽ nhận được số điện thoại, hình ảnh của khách hàng của mình. Lúc này, slave và khách hàng có thể tự thỏa thuận với nhau về các điều khoản cho một cuộc tình một đêm.

Nơi ký sinh của mại dâm đồng tính

Tiếp tục thâm nhập dưới danh nghĩa là thành viên mới của các hội nhóm trên, PV nhận thấy nơi đây không chỉ là sân chơi của những người có lối sống lệch lạc. Thêm vào đó, các hội nhóm loại này còn là nơi các thành viên tìm kiếm, trao đổi bạn tình thậm chí là bán dâm. Tại nhóm “Dịch vụ con nuôi”, PV dễ dàng nhận thấy những dòng trạng thái tìm bạn tình đầy ẩn ý. Cụ thể, tài khoản có tên “Nhật Minh” viết: “Con cần tìm một chú trung niên trên 35 (35 tuổi – PV) đàng hoàng, kín đáo, lịch sự làm quen lâu dài không lợi dụng hay vì dục vọng. Con 17 tuổi, chú nào muốn tìm hiểu con thì nhắn tin cho con nhé”.

Thành viên Hoàng Khải công khai bán dâm trên nhóm.

Trong khi đó, tài khoản có tên “Thichlontuoi” lại “chơi nổi” bằng cách treo dòng trạng thái mời gọi bạn tình đồng tính nam lớn tuổi. “Có chú nào trên 60 tuổi ở SG (TP.HCM-PV) kết bạn làm quen nhé. Em 32 tuổi. Lâu dài hoặc tình một đêm”, tài khoản này viết. Theo ghi nhận thực tế của PV cũng như lời khẳng định của các thành viên thuộc những hội nhóm này, các dòng trạng thái tìm bố, anh, chú, em…nuôi thực chất chỉ là tiếng lóng của việc tìm bạn tình đồng giới để thỏa mãn nhu cầu sinh lý.

Các dòng trạng thái trên sẽ được những thành viên có nhu cầu theo dõi rồi nhắn tin trực tiếp với nhau. K. nói: “Việc tìm bố nuôi, chú nuôi chỉ là tiếng lóng thôi. Thực ra là tìm bạn tình. Ai cũng có quyền vào trao đổi trực tiếp với người đăng. Nếu thấy hợp thì đến với nhau. Cũng có người tìm được người tình thật nhưng hiếm lắm. Đa số là gặp nhau theo kiểu tình một đêm”.

Nhận thấy nhu cầu tìm, trao đổi bạn tình trong các loại hội nhóm này cực lớn, quản trị nhóm đã phát triển, cho phép người bán dâm đồng giới đăng thông tin quảng cáo, tìm khách hàng. Hành vi trên vô tình biến các hội nhóm này trở thành khu vực quảng bá công khai dịch vụ mua, bán dâm của người đồng tính nam. Không cần phải dò tìm một cách kỹ lưỡng, ngay khi được quản trị nhóm xét duyệt trở thành thành viên, PV nhận thấy trong hội “Dịch vụ con nuôi” nhan nhản các dòng trạng thái giới thiệu bán dâm.

Thành viên có nick name “Hoang Khai” công khai chụp ảnh ở trần với dòng trạng thái: “Trai tập gym, thân hình 6 múi như hình, nhận đi khách kín đáo. Zalo 0913683…”. Cùng rao tin bán dâm, tài khoản có tên “Trần Dững” tỏ ra hết sức “chuyên nghiệp” khi sẵn sàng cung cấp các loại thuốc kích dục, hỗ trợ tình dục cho khách để “cuộc yêu thêm thăng hoa”. Người này quảng cáo: “Nhận đi khách khu vực Gò Vấp, Bình Thạnh, Phú Nhuận , quận 1. Giá cả phải chăng, nhiệt tình đủ kiểu, có popper (loại thuốc hỗ trợ tình dục, đặc biệt là dành cho người đồng tính – PV) cho ai muốn dùng…”. Trơ trẽn hơn, nhiều thành viên còn thu hút khách mua dâm bằng cách đăng tải hình ảnh “nóng” cảnh giường chiếu của bản thân và khác hàng đã được xóa mặt. Những thành viên chuyên rao tin bán dâm cũng nhận dịch vụ massage đồng tính kích dục với giá từ 300.0000 đến gần 1 triệu đồng.