Đây là hoạt động thiết thực nhằm thực hiện Chương trình hành động của Câu lạc bộ truyền thống kháng chiến (TTKC) TP.Hồ Chí Minh, hướng tới kỷ niệm 55 năm cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Tết Mậu Thân 1968 và kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân (QĐND) Việt Nam (22/12/1944- 22/12/2022),

1-1671356480.png
  Trao tặng Nhà Nghĩa tình đồng đội                                       

Theo Trưởng ban liên lạc TTKC Đặc công Gia Định 4, sau những tháng năm gồng mình chống đại dịch COVID-19, hôm nay chúng ta gặp lại nhau đông đủ tại chính nơi mang đầy dấu ấn không thể nào quên của những người lính từng vượt qua lửa đạn thời chinh chiến. Sự có mặt của các đại biểu, lãnh đạo địa phương cùng các anh chị, bà con, cô bác, là phần thưởng tình cảm cao quý dành cho gia đình đồng đội và những Cựu chiến binh (CCB) có mặt ở đây. Từ đáy lòng mình, chúng tôi trân trọng cảm ơn cấp ủy, chính quyền, đoàn thể và người dân địa phương, đã tận tình giúp đỡ, đồng thuận, tạo điều kiện thuận lợi để món quà sâu nặng nghĩa tình đến kịp thời, đúng dối tượng khó khăn, đem lại niềm vui cho nhà tài trợ và người nhận được sự giúp đỡ. Đây là trường hợp rất đặc biệt mà nhà tài trợ, đơn vị thi công, chính quyền, đoàn thể địa phương đã triển khai rất khẩn trương, với thời gian thi công trong vòng 1 tháng, công trình dã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Căn Nhà Nghĩa tình đồng đội với kinh phí 75 triệu đồng, do Ban liên lạc Đặc công Gia Định 4 vận động từ Nhà tài trợ chính là Viện Khoa học pháp lý và kinh doanh quốc tế- thuộc Trung ương Hội Luật Gia Việt Nam.  

2-1671356497.png
Trao tặng quà cho CCB Trần Thị Liên                                        

Tại Lễ trao tặng Nhà Nghĩa tình đồng đội, Trưởng ban Liên lạc TTKC Đặc công Gia Định 4 nêu rõ: Người vui nhất, hạnh phúc nhất là CCB ở độ tuổi U80, với 56 năm tuổi Đảng, đã từng vào sinh ra tử cùng quân y C2, nhiều năm phục vụ chiến đấu trên chiến trường Sài Gòn- Gia Định trước ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng. Chúc mừng CCB Trần Thị Liên hôm nay đón nhận món qùa đậm đà nghĩa tình đồng đội, một mái ấm khang trang, hạnh phúc, để kịp đón Tết đến Xuân về.