Sau kết hôn, Tăng Thanh Hà dần rút lui khỏi làng giải trí để chuyên tâm lo cho gia đình và phụ giúp chồng kinh doanh. Dù vậy, “Ngọc nữ màn ảnh nhỏ” vẫn được xem là ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt.

Mới đây, trên trang cá nhân Tăng Thanh Hà đã thu hút sự chú ý của mọi người khi tiết lộ sở thích đặc biệt của mình. Cô cho biết: “Có một thú vui sau giờ làm hoặc mỗi khi đi nước ngoài mình thích đi lùng đồ gốm sứ, may thì mua được một bộ, hôm thì được 1 cái”.

Tăng Thanh Hà rất thích đi lùng đồ gốm sứ.

Sao phim Bỗng dưng muốn khóc cũng tâm sự rằng cô mê gốm sứ từ nhỏ, trong bộ sưu tập hiện tại của mình cô thích nhất bộ đĩa hình cối xay gió. “Bộ đĩa hình cối xay gió là bộ mình quý nhất 34 năm tuổi, của một người thuê nhà đến từ Hà Lan tặng mẹ, ngày lấy chồng mẹ tặng lại con gái, con gái giữ lâu lâu lấy ra ngắm chứ không dám xài!”, Tăng Thanh Hà thổ lộ.

Chiếc đĩa hình cối xay gió của Tăng Thanh Hà.

Không chỉ tiết lộ sở thích của bản thân cũng như món quà của mẹ ruột tặng mà Tăng Thanh Hà còn khiến nhiều người không khỏi thích thú khi chia sẻ khoảnh khắc hai nhóc tỳ tỉ mỉ rửa từng chiếc bát, đĩa sứ cổ phụ giúp mẹ. Điều này khiến Hà Tăng vô cùng tự hào và hạnh phúc.

2 nhóc tỳ tỉ mỉ rửa từng chiếc bát, đĩa sứ phụ giúp mẹ.

Nhờ thành công vang dội của Bỗng dưng muốn khóc, từ một diễn viên ít được biết đến, Tăng Thanh Hà nhanh chóng được mọi người biết đến với cái tên “Ngọc nữ màn ảnh nhỏ”. Cô tiếp tục tham gia một số dự án điện ảnh như Đẹp từng centimet, Mỹ nhân kế, Cánh đồng bất tận....

Trong lúc đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn công khai xuất hiện cùng nhau vào tháng 10/2009 tại một sự kiện ở Hà Nội - sau những đồn đoán từ trước đó. Cặp đôi kín tiếng trong chuyện tình cảm trong suốt thời gian quen nhau.

Cuối năm 2012, Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà tổ chức lễ cưới theo nghi thức Công giáo ở Manila, Philippines với sự chúc phúc, chứng kiến từ linh mục và gia đình. Sau đó, cả hai còn tổ chức một tiệc cưới ở TP.HCM và đây là sự kiện giải trí được chú ý nhất thời điểm đó.

Sau kết hôn, Tăng Thanh Hà dần rút lui khỏi làng giải trí để chuyên tâm lo cho gia đình và phụ giúp chồng kinh doanh.

Hiện tại, Tăng Thanh Hà và chồng đã có với nhau 2 người con, một trai một gái đặt tên là Richard và Chloe. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường giản dị bên cạnh chồng, con. Nhiều người nhận ra sau khi từ bỏ nghiệp diễn xuất, Tăng Thanh Hà giờ đây đã thực sự hạnh phúc với vai trò làm mẹ, làm vợ bên tổ ấm nhỏ của mình.