Tối 2/9, Dwayne Johnson đăng tải video trên Instagram 196 triệu người dõi theo, tiết lộ cả nhà anh đã mắc COVID-19 gồm bản thân tài tử 48 tuổi, bà xã Lauren Hashian 35 tuổi, hai con gái Jasmine 4 tuổi và Tiana 2 tuổi.

Dwayne Johnson gọi đây là "một trong những điều khó khăn và thử thách nhất" xảy đến với gia đình anh: "Xét nghiệm dương tính với nCoV khác rất nhiều so với việc bạn bị chấn thương nặng, bị đuổi khỏi nhà hoặc phá sản - những điều tôi đã vài lần trải qua trong đời. Ưu tiên số một của tôi luôn là bảo vệ gia đình và những người thân yêu. Tôi ước chỉ có một mình tôi dương tính, nhưng không may cả nhà đều nhiễm bệnh".

Gia đình The Rock chiến đấu với Covid-19 trong 2,5 tuần qua

Tài tử cho biết hiện tại sức khỏe các thành viên trong gia đình anh đều ổn định và đã ở cuối giai đoạn bệnh nên không còn khả năng lây nhiễm. Anh không quên gửi lời cảm ơn đến những người đã động viên, chúc khỏi bệnh đến gia đình anh.

Nam tài tử khuyên người hâm mộ đề cao cảnh giác trước sự lây lan của dịch. "Nếu bạn có người thân, bạn bè đến thăm, hãy khuyến khích họ đi xét nghiệm trước. Đừng mất cảnh giác. Hãy tự nâng cao sức khỏe bằng các loại thuốc bổ nguồn gốc thiên nhiên", tài tử nói.

Dwayne Johnson và hai con gái Jasmine, Tiana

Dwayne Johnson hy vọng mọi người tiếp tục nâng cao nhận thức về COVID-19, tránh tụ tập đông người và luôn đeo khẩu trang khi ra ngoài.

The Rock gặp Lauren Hashian vào năm 2007 tại Boston khi anh đang quay bộ phim "The Game Plan". Cặp đôi gắn bó từ đó đến nay và có hai con gái chung Tiana Gia Johnson, Jasmine Johnson. Tháng 8 năm ngoái, cặp đôi mới chính thức trở thành vợ chồng. Dwayne còn có cô con gái lớn Simone 18 tuổi sống cùng vợ cũ của anh là Dany Garcia. 

Mai Anh (tổng hợp)