Mới đây, trên fanpage chính thức, hot girl Sam vừa chia sẻ loạt ảnh được chụp ở vườn rau ban công căn hộ. Đi kèm là dòng chú thích: "Cô gái sáng sớm đã rất tháo vát chăm chỉ tưới cây, chăm vườn rồi nè!".

Không chỉ khéo léo chăm bón từng luống rau, Sam còn tranh thủ hỏi: "Đủ tiêu chuẩn làm vợ chưa cả nhà?" khiến người khán gỉa vô cùng thích thú. 

Bài đăng của mỹ nhân sinh năm 1990 nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo của người hâm mộ. Nhiều người đã dành những lời khen ngợi rằng, Sam không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn là người khéo léo, đồng thời trước câu hỏi của cô khán giả đã "duyệt" để nữ diễn viên lấy chồng. 

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng còn "soi" ra loạt ảnh Sam đăng tải được chụp tại nhà Jun Phạm và có lẽ người nháy được dư đoạn không ai khác nam ca sĩ. Ngay lập tức, nhiều người đã tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi này. 

"Tươi vườn nhà jun phạm là về nhà jun luôn nhé!", "Chị ấy tưới vườn rau nhà a Phạm Duy Thuận (tên thật của Jun Phạm)", "Vườn nhà anh Jun, chị đủ tiêu chuẩn làm vợ mà anh ấy rồi!",... là những bình luận của khán giả. 

Thời gian gần đây, cặp đôi Jun Pham - Sam thường xuyên xuất hiện bên nhau, nhiều người đồn đoán rằng họ đang hẹn hò và tích cực "đẩy thuyền". Trước sự gán ghép của khán giả, nữ diễn viên lên tiếng khẳng định chỉ xem cựu thành viên nhóm 365 là đồng nghiệp, chưa từng có bất cứ điều gì đi quá giới hạn. 

Hot girl Sam cho biết thêm, việc được fan gán ghép với cô là hành động mang tính chọc ghẹo vui vẻ đến từ người hâm mộ. Nữ diễn viên Nhà trọ có 4 cô chiêu cho khẳng định rằng, sẽ thật khó để tìm được người bạn khác giới tốt bụng như Jun Phạm. Bởi vậy cứ cố gắng trân trọng mối quan hệ này, còn những điều khác có thể xảy đến thì cứ để tương lai trả lời.