Tập phát sóng tối 4/8 của Ai là triệu phú có sự tham gia của một thí sinh đặc biệt đó là Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh.

Trong phần giao lưu cùng MC Phan Đăng, người đẹp 10X cho biết mình đã theo dõi chương trình từ khi còn nhỏ. Với Lương Thùy Linh, Ai là triệu phú không chỉ là 1 chương trình giải trí mà còn giúp cô bổ sung thêm rất nhiều kiến thức hữu ích cho bản thân. "Tôi có rất nhiều kỷ niệm với chương trình. Ai là triệu phú như "món ăn" giúp gắn kết mọi người trong gia đình tôi", nàng hậu chia sẻ.

Theo luật chơi quen thuộc, Lương Thuỳ Linh phải trả lời 15 câu hỏi với mức độ khó tăng dần, trong đó có 3 câu là cột mốc quan trọng cho 3 phần. Người đẹp vượt qua 5 câu hỏi đầu tiên mà không cần sử dụng bất kỳ quyền trợ giúp nào và giành phần thưởng 2 triệu đồng.

Người đẹp liên tiếp trả lời đúng nhiều câu hỏi.

Bằng vốn kiến thức của mình, Lương Thuỳ Linh lại tiếp tục trả lời chính xác hai câu hỏi về âm nhạc và văn học ở câu số 6 và số 7. Với việc vượt qua 7 câu hỏi liên tiếp cô đang nắm chắc trong tay số tiền 6 triệu. Đúng lúc này tiếng chuông báo hết giờ của chương trình cũng vang lên. Phần thi của nàng hậu sinh năm 2000 sẽ được tiếp tục trong tập tiếp theo được lên sóng vào ngày 11/8.

Nàng hậu cho thấy mình là người vừa có sắc vừa có tài.

Lần đầu tiên tham gia gameshow về trí tuệ, Lương Thuỳ Linh đã thể hiện được bản lĩnh cũng như tri thức của bản thân. Được biết, người đẹp sinh năm 2000 từng là học sinh lớp Toán của THPT chuyên Cao Bằng, giữ vững danh hiệu học sinh giỏi suốt 12 năm ngồi trên ghế nhà trường. Cô còn là thành viên của đội tuyển học sinh giỏi quốc gia môn tiếng Anh và đạt IELTS 7.5. Hiện Lương Thùy Linh đang theo học khoa Kinh tế đối ngoại (hệ học bằng tiếng Anh) của Đại học Ngoại thương Hà Nội -ngôi trường nổi tiếng về chất lượng đào tạo.