Lệ Quyên được mệnh danh là “nữ hoàng phòng trà”, “nữ hoàng nhạc xưa”… Ở tuổi 39, Lệ Quyên là một trong những ca sĩ hạng A đắt show nên không bất ngờ khi cô thường xuyên khoe những món đồ hàng hiệu đắt tiền, những tài sản “khủng” có giá trị hàng chục tỷ đồng.

Lệ Quyên luôn xuất hiện với những bộ cánh, trang sức đắt tiền.

Nữ ca sĩ gây ấn tượng bởi giọng ca ngọt ngào khi thể hiện những bản nhạc bolero và nhạc xưa lãng mạn. Sau nhiều năm Nam tiến, cô đạt được nhiều thành công trong nghề. Lệ Quyên là ca sĩ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, năm 2011 cô lập gia đình và gắn bó cùng ông xã là chủ phòng trà nổi tiếng ở TP.HCM.

Nội thất căn biệt thự của Lệ Quyên rất sang trọng.

Trong suốt 20 năm ca hát, Lệ Quyên sở hữu nhiều bất động sản, xế hộp hạng sang. Ngoài căn biệt thự tại Việt Nam tọa lạc trong khu nhà giàu ở quận 2, TP.HCM, được thiết kế sang trọng theo phong cách châu Âu và được nữ ca sĩ chăm chút cẩn thận, năm 2017, nữ ca sĩ còn tậu một căn biệt thự khác tại Mỹ có diện tích lên đến 400m2.

Bên ngoài căn biệt thự bên Mỹ của gia đình Lệ Quyên.

Dù sở hữu khối tài sản đồ sộ khi tuổi đời còn khá trẻ nhưng Lệ Quyên hiếm khi tiết lộ trước truyền thông. Cô luôn khiêm tốn tự nhận mình thu nhập chỉ "đủ ăn đủ mặc" nên ít ai biết nữ ca sĩ là "đại gia ngầm" của làng giải trí Việt.

Lệ Quyên thường di chuyển bằng xế hộp Bentley đi dự sự kiện.

Đáng chú ý trong bộ sưu tập xe hạng sang nữ ca sĩ phải kể đến xe sang Bentley trị giá gần 20 tỷ. Chiếc Bentley của nữ ca sĩ có ngoại thất đen bóng sang trọng, nội thất màu nâu cao cấp, rộng rãi cực kì thoải mái.

Xe ô tô hạng sang Bentley của Lệ Quyên được đánh giá là một trong những chiếc xe đắt nhất mà các sao nữ trong showbiz Việt sở hữu. Hoạt động nghệ thuật 20 năm, Lệ Quyên là một trong những ca sĩ có mức cát-xê cao nhất nhì Việt Nam. Vì vậy, việc "nữ hoàng bolero" sở hữu chiếc xế hộp đắt đỏ như vậy cũng là điều dễ hiểu.

Bentley là nhà sản xuất ô tô hạng sang của Anh, được thành lập ngày 18/1/1919 bởi Walter Owen Bentley, người được biết đến với dòng sản phẩm động cơ quay cho máy bay chiến đấu trong thế chiến thứ nhất, nổi tiếng nhất là động cơ Bentley BR1 được sử dụng trong những phiên bản sau của chiếc Sopwith Camel. Từ năm 1998, Bentley thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Volkswagen của Đức.

Lệ Quyên được biết là một trong những ngôi sao nhạc nhẹ và trữ tình của làng giải trí Việt.

Ngoài sự nghiệp thành công, Lệ Quyên còn được biết đến là một "đại gia ngầm" của showbiz Việt với thú chơi kim cương và đồ hiệu.

Xe Bentley rất sang trọng, không gian rộng rãi, tạo sự thoải mái cho nữ ca sĩ

Nội thất xe Bentley sang trọng, đầy đủ trang thiết bị hiện đại, có không gian rộng rãi, tạo sự thoải mái. Nữ ca sĩ thường dành nhiều thời gian để bảo dưỡng, tân trang xế hộp của mình sau mỗi chuyến đi lưu diễn.

 Lệ Quyên đang sở hữu xế hộp Bentley có giá gần 20 tỷ đồng có tông màu đen chủ đạo. 

Bentley sử dụng động cơ V8 tăng áp. Xế hộp có dung tích 6.0 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất cực đại 608 mã lực và mô men xoắn cực đại 900 Nm.

Sức mạnh này thông qua hộp số tự động 8 cấp ZF đến cả 4 bánh xe, điều này giúp Bentayga dùng động cơ W12 có khả năng tăng tốc 0-100 km/giờ trong 4,1 giây và vận tốc tối đa 301 km/giờ.

Cô thường dùng siêu xe để đi diễn, hoặc tham gia các sự kiện trong làng giải trí.

Được biết, đây không phải là chiếc xe sang đầu tiên của nữ ca sỹ Lệ Quyên. Trước đó, giọng ca Giấc mơ có thật từng tậu một chiếc SUV hạng sang mang nhãn hiệu Mercedes-Benz GL 500 4Matic.