Vừa qua, Hội sân khấu TP.HCM đã tổ chức Đại hội đại biểu, bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ VIII (2020 – 2025) và bàn phương hướng, nhiệm vụ mới được diễn ra khá thành công tại nhà hát Trần Hữu Trang và Nhà hát Thành Phố.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành mới gồm 11 thành viên. Trong đó, NSND Trần Ngọc Giàu tái đắc cử chức Chủ tịch Hội Sân khấu TP.HCM, hai Phó Chủ tịch là đạo diễn Tôn Thất Cần và NSƯT Trịnh Kim Chi.

Các ủy viên Ban chấp hành Hội bao gồm: Đạo diễn - NSƯT Lê Nguyên Đạt, Đạo diễn Nguyễn Hồng Dung, Đạo diễn - Nhà báo Thanh Hiệp, NSƯT Mỹ Uyên, Tác giả Nguyễn Anh Kiệt, Đạo diễn Phan Quốc Kiệt, Đạo diễn - NSƯT Võ Trọng Nam, Đạo diễn Lê Mỹ Phượng.

NSƯT Trịnh Kim Chi chụp hình chung NSND Trần Ngọc Giàu và tác giả Anh kiệt

Phát buổi lễ, NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ: “Với cương vị là Phó chủ tịch Hội Sân khấu TP.HCM, Chi hứa sẽ cố gắng hết mình, hoàn thành tốt vai trò được giao, đưa Hội sân khấu TP.HCM phát triển bền vững”.

Bất ngờ khi được đắc cử giữ chức Phó chủ tịch hội sân khấu TP.HCM, Trịnh Kim Chi cho biết cô cảm thấy hạnh phúc và trào dâng nhiều cảm xúc.

Có được vinh dự này, Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cũng không quên cảm ơn tất cả mọi người luôn yêu thương và đồng hành cùng cô trong suốt thời gian qua, đã tín nhiệm đề cử và bầu cho chức vụ cao quý này.

Trịnh Kim Chi sinh năm 1972 tại Hà Nội. Ngay từ khi còn ngồi ghế nhà trường, cô đã sở hữu chiều cao cùng nhan sắc đầy cuốn hút. Thời điểm chuyển vào TP.HCM sinh sống, Trịnh Kim Chi theo học khoa Diễn viên của Đại học Sân khấu Điện ảnh.

NSƯT Trịnh Kim Chi

Là cái tên quen thuộc với khán giả, NSƯT Trịnh Kim Chi được biết đến với vai trò diễn viên sai khi đạt danh hiệu Á hậu 2 vào năm 1994. Cô cũng vinh dự là Á hậu đầu tiên của Việt Nam nhận danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú sau nhiều năm cố gắng nỗ lực với nghề.

Hiện tại, ngoài là giám đốc của Sân khấu kịch Trịnh Kim Chi, cô cũng đã tốt nghiệp Khoa đạo diễn Trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh TPHCM.

Mặc dù hiện tại không còn là cái tên gây thật nhiều sự chú ý trong showbiz, nhưng Trịnh Kim Chi đã đạt được những điều mà người nghệ sĩ nào cũng mong muốn là vị trí cao trong giới chuyên môn cũng như có cho mình cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn.