Gần một tuần qua, chuyện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang hẹn hò CEO người Singapore Matt Liu là chủ đề “hot” được công chúng đặc biệt quan tâm. Thế nhưng, khi tình yêu vừa chớm nở, cả hai đã phải đối mặt với hàng loạt “sóng gió”. Từ ồn ào Matt Liu bị tố “gạ tình”, Hương Giang bị miệt thị, tin đồn về “hợp đồng tình ái” đến những tình tiết liên quan người cũ của chàng CEO,... loạt ồn ào đến dồn dập, khiến cho cả showbiz được phen “chao đảo”.

Hương Giang và Matt Liu vừa công khai hẹn hò đã gặp sóng gió.

Thậm chí, chính Hương Giang cũng phải thừa nhận, đã “bội thực” với những thông tin và hình ảnh về chuyện tình yêu của chính mình. Người đẹp cho biết, thời gian tới sẽ hạn chế chia sẻ về “nửa kia” trên mạng xã hội.

"Mọi thứ chỉ mới bắt đầu, còn quá sớm để nói bất kì điều gì, nhưng để bảo vệ hạnh phúc của mình và những gì mình yêu thương, từ hôm nay Giang xin phép sẽ hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm trên mạng. Giang sẽ tập trung chăm chút nó trong đời thực", Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 bày tỏ.

Giữa lúc đám đông đang chĩa “mũi rìu” vào Hương Giang, quản lý của người đẹp đã tiết lộ bí mật xúc động về cô gái có vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng bên trong yếu đuối.

“Suốt 5 năm qua, cô gái ấy chưa một lần công khai chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Lúc nào Giang cũng cẩn trọng với chuyện tình cảm dù lúc nổi tiếng hay không nổi tiếng. Cô ấy cũng chưa bao giờ phải yêu ai đó để được nổi tiếng hơn. Vậy mà mới chỉ hạnh phúc vỏn vẹn 5 ngày, trên trang cá nhân đến giờ chỉ dám chia sẻ hai tấm hình chung, ấy mà chưa một giây phút nào được bình yên.

Một ngày, nào là tin đồn, nào là miệt thị người ta, nào là hợp đồng PR tình cảm. Tôi nói nhé, nếu bây giờ không kiếm ra được hợp đồng đó, thì ai sẽ trả lại danh dự cho người ta? Hương Giang có làm gì sai trong chuyện này mà phải chịu điều tiếng, miệt thị như vậy?”, quản lý của Hương Giang chia sẻ.

Chuyện tình cảm bị quan tâm thái quá khiến Hương Giang cảm thấy khó chịu.

Khi PV Người Đưa Tin Pháp luật liên hệ với phía Hương Giang để tỏ tường về những ồn ào gần đây, quản lý của nàng hậu từ chối chia sẻ thêm. “Thật sự, những ngày qua Hương Giang cũng nhận được rất nhiều câu hỏi từ phía báo giới, truyền thông. Tuy nhiên, đây là thời điểm khá nhạy cảm nên chúng tôi sẽ không có thêm bất cứ phát ngôn, chia sẻ gì. Mong mọi người thông cảm và vẫn tiếp tục ủng hộ cho Giang”, người này nói.

Hương Giang chính thức nên duyên với chàng CEO điển trai người Singapore Matt Liu từ chương trình “Người ấy là ai”. Sau khi công khai, cả hai thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ. Cả hai được đánh giá là rất đẹp đôi. Tuy nhiên, liên tiếp những ồn ào không đáng xuất hiện, khiến người trong cuộc cảm thấy không thoải mái.

Nhiều người hy vọng, chuyện tình của Hương Giang và CEO Matt Liu sẽ có cái kết đẹp.

Hương Giang sinh năm 1991, từng vào Top 4 Vietnam Idol 2012. Sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, cô trở thành mỹ nhân được săn đón. Về đời tư, trước khi hẹn hò với Matt Liu, Hương Giang từng có mối tình sâu đậm với chàng Việt kiều người Canda Cris Lai. Nhưng, cặp đôi đã “đường ai nấy đi” sau hai năm hẹn hò. Cách đây không lâu, người đẹp tiết lộ vừa kết thúc mối quan hệ với một chàng trai kém tuổi vì có nhiều khoảng cách. Ở thời điểm hiện tại, sau khi chứng kiến những gì Hương Giang đã nỗ lực và trải qua, đông đảo người hâm mộ đều hy vọng hoa hậu chuyển giới sẽ tìm được “chân ái” đích thực của đời mình bên chàng CEO điển trai.

Matt Liu quốc tịch Singapore, năm nay 26 tuổi, kém Hương Giang 3 tuổi. Anh sang Việt Nam năm 2016, hiện làm giám đốc một công ty sản xuất linh kiện. Matt khẳng định đến chương trình "Người ấy là ai" là "để tìm Hương Giang". Do đó, anh đã tìm hiểu nhiều thông tin về nàng hậu này. "Chúng ta gặp được nhau là do ý trời. Nhưng ta có thể ở cạnh nhau hay không vẫn là do em. Cảm ơn em đã chọn anh", nam doanh nhân nhắn gửi đến Hương Giang.