Chương trình chứng nhận Nhãn An toàn và Xuất sắc về Vệ sinh (The Ascott Cares x Bureau Veritas Hygiene Excellence and Safety Label) là một chương trình toàn diện được phát triển trong khuôn khổ hợp tác giữa Ascott, đơn vị sở hữu và điều hành dịch vụ lưu trú và căn hộ dịch vụ hàng đầu, với Bureau Veritas, nhà cung cấp với hơn 190 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thử nghiệm, đánh giá và chứng nhận dịch vụ thử nghiệm,

Hoạt động này là một phần thuộc chương trình Ascott Cares – với cam kết liên tục đảm bảo tiêu chuẩn cao về vệ sinh, giãn cách an toàn, không chỉ đem lại sản phẩm tuyệt đối an toàn cho khách lưu trú, cũng như môi trường làm việc đạt tiêu chuẩn cho nhân viên. Khởi động vào tháng 5 năm 2020, Ascott Cares gồm chín cam kết giúp tăng cường hiệu quả các quy định hiện hành về vệ sinh tại Ascott. 

Chín cam kết Ascott Cares về đảm bảo an toàn và vệ sinh

Bureau Veritas đã tiến hành kiểm định thực địa tại các cơ sở do Ascott quản lý và đảm bảo chín cam kết của Ascott Cares đáp ứng đầy đủ những định chuẩn nghiêm ngặt trong chương trình kiểm duyệt của Bureau Vertias. Kiểm tra viên từ Bureau Veritas xác nhận các cơ sở lưu trú tuấn thủ các quy trình, thủ tục về sức khỏe, vệ sinh và an toàn thống nhất với các tiêu chuẩn thực tiễn được ghi nhận trên toàn cầu và từ đó cung cấp chứng nhận Nhãn Vệ sinh xuất sắc và An toàn của Bureau Veritas cho chín cơ sở của Ascott. Danh sách các tòa nhà bao gồm:

- Somerset Grand Hanoi

- Somerset Hoa Binh

- Somerset West Point Hanoi

- Somerset Central TD Hai Phong City

- Somerset Chancellor Court Ho Chi Minh City

- Somerset Ho Chi Minh City

- Somerset Vista Ho Chi Minh City

- Somerset D1Mension Ho Chi Minh City

- Citadines Central Binh Duong

Các cơ sở của Ascott đã được chứng nhận Nhãn Ascott Cares x Bureau Veritas về Vệ sinh xuất sắc và An toàn

Bà Lew Yen Ping, Tổng Quản Lý Ascott tại Việt Nam, Campuchia và Miến Điện chia sẻ:

“Đối với Ascott, sự an toàn của khách hàng và nhân viên là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi. Ascott luôn tuân thủ nghiêm các tiêu chuẩn về sức khỏe, vệ sinh và an toàn theo quy định của chính phủ, đồng thời đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn đã được công nhận trên toàn thế giới. Sự hợp tác với Bureau Veritas giúp củng cố lòng tin của khách hàng khi họ lựa chọn lưu trú tại Ascott. Khách hàng có thể yên tâm rằng Ascott sẽ tiếp tục duy trì trải nghiệm sống không chỉ thoải mái, tiện nghi mà còn tuyệt đối an toàn, sạch sẽ và vệ sinh. Nhờ môi trường an toàn này, nhân viên tại Ascott cũng sẽ tập trung tốt hơn vào việc đảm bảo trải nghiệm cho quý khách. Chúng tôi rất mong chờ được chào đón các vị khách trở về nhà tại Ascott.”

Ông Juliano Cardoso, Phó Tổng giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Trung Đông tập đoàn Bureau Veritas cho biết: “Chúng tôi rất vinh hạnh được làm việc với các cơ sở của Ascott trên toàn cầu. Nhãn Ascott Cares x Bureau Veritas về Vệ sinh xuất sắc và An toàn đem đến cơ hội để Ascott chứng thực những lời cam kết để làm khách hàng vững tin rằng những tiêu chuẩn phù hợp về sức khỏe, vệ sinh và an toàn đang được đáp ứng và đảm bảo điều kiện làm việc an toàn cho nhân viên thông qua cách tiếp cận thống nhất tại toàn bộ các cơ sở của tập đoàn. Trong thời đoạn khủng hoảng sức khỏe hiện tại, việc đảm bảo tuân thủ các khuyến nghị về sức khỏe, vệ sinh và tiêu chuẩn an toàn là ưu tiên hàng đầu của toàn xã hội. Chúng tôi luôn tự hào đã đóng góp phần mình vào sự hình thành một thế giới đầy tin tưởng.”

Về The Ascott Limited

The Ascott Limited, trụ sở chính tại Singapore, là chủ sở hữu đồng thời là nhà điều hành kinh doanh dịch vụ lưu trú quốc tế lớn nhất thế giới. Các dự án của Ascott trải dài trên hơn 180 thành phố tại hơn 30 quốc gia ở Châu Á - Thái Bình Dương, Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi vàMỹ.

Ascott hiện đang vận hành trên 69.000 căn hộ tọa lạc cũng như gần 48.000 căn hộ đang được triển khai, nâng tổng số căn hộ lên hơn 117.000 tại hơn 700 tòa nhà căn hộ.

Tập đoàn hiện quản lý các thương hiệu căn hộ dịch vụ và khách sạn bao gồm Ascott, Citadines, Citadines Connect, Somerset, Quest, The Crest Collection, lyf, Préférence, Vertu, Harris, Fox, Yello and POP!.

Ascott do CapitaLand Limited sở hữu toàn phần, là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp căn hộ dịch vụ đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Châu Á Thái Bình Dương với sự ra mắt của The Ascott Singapore vào năm 1984. Ngày nay, tập đoàn tự hào có 36 năm kinh nghiệm trong ngành và được vinh danh trên trường quốc tế.

Tại Việt Nam, Ascott là chủ sở hữu đồng thời là nhà điều hành kinh doanh căn hộ dịch vụ quốc tế lớn nhất với gần 7000 phòng tại 27 khu căn hộ dịch vụ tại Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang, thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương.

Ngoài phục vụ cho các nhu cầu của người nước ngoài và khách du lịch tại Việt Nam, Ascott tin tưởng vào việc giúp đỡ cộng đồng địa phương thông qua những nỗ lực thực hiện trách nhiệm xã hội. Ở Việt Nam, Ascott đã quyên góp đồ dùng học tập cho trẻ em nghèo trú tại cô nhi viện Cẩm Phong, Truyền Tin, Pháp Duyên và Trung tâm Phục hồi chức năng Thụy An. Ngoài ra, Ascott cải thiện môi trường học tập cho trẻ em tại trường CapitaLand Năng Yên Hope School tỉnh Phú Thọ, Trường Tiểu học Tân Hưng A tỉnh Sóc Trăng và Trường Tiểu học Tam Thanh tỉnh Bến Tre. Ascott cũng đã thực hiện hoạt động trồng cây tại Sóc Trăng và Vườn Quốc gia

Ba Vì để ngăn chặn xói mòn đất ảnh hưởng đến các cộng đồng địa phương. Ascott cũng tổ chức nhiều đợt hiến máu hưởng ứng chiến dịch hiến máu thường niên của Tổ chức Y tế Thế giới, tham gia vào các chiến dịch gây quỹ toàn cầu "Di chuyển đôi chân, chạm vào cuộc sống" để hỗ trợ quỹ "Save the Children" và tổ chức Ngày Trái Đất của Ascott hàng tháng tại các căn hộ dịch vụ của Ascott.

Thành tựu của Ascott đã được quốc tế công nhận. Ascott Việt Nam đã giành được World Travel Awards – Giải thưởng Du lịch Thế giới cho “Căn hộ dịch vụ hàng đầu của thương hiệu Việt Nam "bởi các chuyên gia du lịch và người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Ascott cũng đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín tại Việt Nam, như giải Rồng Vàng cho "Thương hiệu căn hộ dịch vụ tốt nhất" do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Bộ Kế hoạch & Đầu tư trao tặng, Giải thưởng của The Guide dành cho “Thương hiệu uy tín”, và các giải thưởng khác như “top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng uy tín nhất Việt Nam”, và “Thương hiệu căn hộ dịch vụ có dịch vụ xuất sắc nhất”.