Vào tháng Năm vừa qua, những hình ảnh Lý Nhã Kỳ tại hậu trường Người ấy là ai được phát tán rộng rãi trên mạng xã hội. Trong livestream với fan, nữ diễn viên cũng thừa nhận mình vẫn đang sống độc thân và muốn tham gia một chương trình hẹn hò để tìm kiếm tình yêu mới.

Lý Nhã Kỳ ngồi ở vị trí cố vấn Người ấy là ai.

“Tôi đang tham gia chương trình Người ấy là ai. Hai năm rồi tôi chưa yêu ai nữa nên hôm nay quyết định ra ngoài, tham gia chương trình. Tôi mong rằng hôm nay sẽ ‘kết tóc se duyên’ với một ai đó hoặc hốt người đó về”, Lý Nhã Kỳ từng tiết lộ trước đó.

Từ những thông tin trên khán giả đã mong đợi từng tuần nhưng vẫn chẳng thấy bóng dáng Lý Nhã Kỳ đâu. Nhiều bạn bè và chị em nghệ sĩ… đã inbox hỏi Lý Nhã Kỳ là sao thấy chị đi ghi hình Người ấy là ai rất lâu rồi mà không thấy phát sóng.

Mới đây, trên trang cá nhân Lý Nhã Kỳ bất ngờ chia sẻ lý do: “Thật sự Kỳ cũng rất tiếc vì chương trình rất hay và ý nghĩa ngay khi mùa 1 và mùa 2 Ban Tổ Chức đã mời Kỳ nhưng do chưa thu xếp được thời gian để tham gia, và mãi đến mùa 3 Kỳ mới tham gia được, và tập của Kỳ được ghi hình sau đợt nghỉ dịch dài.

Vừa rồi Ban Tổ Chức thông báo tập của Kỳ và một số em nghệ sĩ khác bị hư file, mặc dù team của Ban Tổ Chức đã cố gắng gửi qua nước ngoài để khôi phục nhưng vẫn không được.

Thôi thì hẹn Fans, bạn bè ở mùa kế tiếp của Người ấy là ai vậy, mặc dù Kỳ cũng như em Phát, Kiệt cũng rất tâm đắc tập này vì rất thú vị và vui, nếu phát sóng chắc chắn mọi người sẽ thích”, Lý Nhã Kỳ viết.

Cuối dòng trạng thái, Lý Nhã Kỳ bộc bạch: “Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả mọi người đã luôn quan tâm và yêu mến Kỳ trong suốt thời gian vừa qua”.

Bài chia sẻ của Lý Nhã Kỳ. (Ảnh chụp màn hình).

Lý Nhã Kỳ là một trong những nghệ sĩ - doanh nhân thành đạt được nhiều khán giả yêu mến và quan tâm theo dõi. Việc không phát sóng tập của Lý Nhã Kỳ vì lỗi kỹ thuật từ phía chương trình khiến khán giả vô cùng thất vọng vì đã chờ tập của cô khá lâu. 

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Lý Nhã Kỳ hẹn mùa sau.