Trên trang Instagram và Facebook cá nhân, qua tính năng story, tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng của CLB Thanh Hóa đã chia sẻ bức hình chụp cùng một cô gái lạ mặt với biểu cảm gần gũi, tình tứ, khẳng định mối quan hệ hẹn hò của cặp đôi.

 

Trọng Hùng công khai bạn gái trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, info về cô nàng xinh đẹp này đã được cập nhật. Bạn gái của Trọng Hùng có tên là Mai Linh, cùng quê Thanh Hóa với chàng tiền vệ điển trai, đang học tập và sinh sống tại Hà Nội. Mai Linh sinh năm 2000, hiện là sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật của Đại học FPT.

Mai Linh mang vẻ đẹp tinh khôi, thuần khiết với gương mặt đẹp và nụ cười tỏa nắng. Nàng WAGs 20 tuổi hiện làm một người mẫu ảnh tự do. Trọng Hùng và bạn gái Mai Linh được đánh giá cặp đôi trai tài gái sắc xứng lứa vừa đôi.

Nhan sắc tinh khôi của Mai Linh, bạn gái chàng hotboy U23 Việt Nam.

Nguyễn Trọng Hùng sinh ngày 3/10/1997, trưởng thành từ lò đạo tạo Thanh Hóa và hiện cũng đang cống hiến cho đội bóng quê hương. Trải qua hai mùa giải V-League, Trọng Hùng được đánh giá là mẫu tiền vệ toàn năng, có kỹ thuật cá nhân tốt và thi đấu lỳ lợm, khác hẳn vẻ ngoài điển trai như hotboy.

Trọng Hùng từng được HLV Park Hang-seo triệu tập lên tập trung đội tuyển Việt Nam và chàng tiền vệ điển trai này cũng thuộc đội hình U22 Việt Nam giành HC vàng môn bóng đá nam SEA Games 30, cũng như được góp mặt tại VCK U23 châu Á 2020.

Nguyễn Trọng Hùng sở hữu vẻ ngoài điển trai.

Không chỉ sở hữu ngoại hình ưa nhìn, thư sinh so với mặt bằng chung của giới cầu thủ, Trọng Hùng còn có rất nhiều tài lẻ. Tiền vệ CLB Thanh Hóa vẽ đẹp, hát cực hay và cắt tóc cũng rất đẹp dù chỉ học lỏm qua các video trên YouTube.

Hiện Trọng Hùng đang tích cực tập luyện cùng CLB Thanh Hóa để trở ngày V-League 2020 tái khởi động trở lại vào cuối tháng 9 này.